Khiển vô lăng xe ALTIS 142460 tại ThanhBinhAuto.vn

Khiển vô lăng xe ALTIS

Mã kho hàng : 142460 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khiển vô lăng xe ALTIS

Các phím bấm trên vô lăng xe hơi thường được thiết kế để cung cấp sự tiện ích và khả năng điều khiển các tính năng trong xe mà không cần tay rời khỏi vô lăng. Dưới đây là một số tác dụng phổ biến của các phím bấm trên vô lăng:

    Điều khiển âm thanh: Các phím bấm trên vô lăng thường có các chức năng điều khiển âm thanh, cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, chuyển đổi các nguồn âm thanh (như đài radio, CD, hoặc kết nối Bluetooth), chuyển bài hát tiếp theo hoặc trở lại bài hát trước đó, và thậm chí điều khiển các chế độ âm thanh như bass, treble, balance và fader.

    Điều khiển điện thoại di động: Nếu điện thoại di động của bạn được kết nối với hệ thống giải trí của xe hơi, các phím bấm trên vô lăng có thể giúp bạn điều khiển cuộc gọi điện thoại như nhận cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi, chuyển đổi giữa các cuộc gọi và thậm chí thực hiện cuộc gọi rảnh tay.

    Điều khiển hệ thống định vị và định tuyến: Một số xe hơi có các phím bấm trên vô lăng để điều khiển hệ thống định vị và định tuyến, cho phép bạn thực hiện các chức năng như tìm địa điểm, nhập địa điểm đến, chỉ đường và điều chỉnh các tùy chọn định tuyến.

    Điều khiển hệ thống cruise control: Một số vô lăng có các phím bấm để điều khiển hệ thống cruise control. Các phím này cho phép bạn kích hoạt, tắt hoặc điều chỉnh tốc độ cruise control, giúp duy trì tốc độ ổn định và tiết kiệm nhiên liệu trên đường cao tốc.

    Điều khiển các chức năng xe hơi khác: Một số xe hơi có các phím bấm trên vô lăng để điều khiển các chức năng khác như gọi cứu hộ, điều khiển màn hình hiển thị trung tâm, chuyển đổi giữa các chế độ lái (như chế độ thể thao, chế độ tiết kiệm nhiên liệu), và thậm chí các chức năng giải trí như chuyển đổi giữa các đài radio hoặc các bài hát trên USB.

Các chức năng cụ thể và cách điều khiển từng loại phím trên vô lăng sẽ khác nhau tùy thuộc vào nhà sản xuất và mô hình xe hơi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com