Khiển vô lăng cho xe MAZDA 2 2022 142519 tại ThanhBinhAuto.vn

Khiển vô lăng cho xe MAZDA 2 2022

Mã kho hàng : 142519 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Khiển vô lăng cho xe MAZDA 2 2022

Các phím điều khiển trên vô lăng xe hơi có rất nhiều tác dụng, giúp người lái xe tiện lợi hơn trong quá trình điều khiển xe và tập trung hơn vào việc lái xe. Dưới đây là những tác dụng chính của các phím điều khiển trên vô lăng xe hơi:

  1. Điều khiển âm thanh: Các phím điều khiển trên vô lăng xe hơi cho phép người lái dễ dàng điều khiển các tính năng âm thanh của xe, bao gồm tăng/giảm âm lượng, chuyển đổi giữa các đài phát thanh, đổi bài hát, vv.

  2. Điều khiển hệ thống thông tin giải trí và điện thoại: Các phím điều khiển trên vô lăng xe hơi cũng cho phép người lái dễ dàng truy cập vào các tính năng thông tin giải trí và điện thoại của xe, bao gồm điều khiển các chức năng trên màn hình trung tâm, đàm thoại rảnh tay, vv.

  3. Điều khiển các tính năng an toàn: Nhiều xe hơi hiện đại tích hợp các phím điều khiển trên vô lăng để giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng an toàn, bao gồm điều khiển hệ thống lái tự động (cruise control), hệ thống cảnh báo lệch làn đường, hệ thống phanh khẩn cấp, vv.

Các phím điều khiển trên vô lăng xe hơi giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe một cách tiện lợi và an toàn hơn, đồng thời giúp tập trung hơn vào việc lái xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com