Khay lót cốp TOYOTA CAMRY 124834 tại ThanhBinhAuto.vn

Khay lót cốp TOYOTA CAMRY

Mã kho hàng : 124834 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Một sản phẩm bạn không nên bỏ qua khi có ý định tân trang cho xế yêu của mình đó chính là khay lót cốp TOYOTA CAMRY. Đây là phụ kiện xe chính hãng đóng vai trò rất quan trọng, luôn mnag đến những công dụng hữu ích, cho bạn thêm những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị.

Tác dụng: Khay lót cốp TOYOTA CAMRY có tác dụng bảo vệ cho cốp xe không bị trầy xước và hư hỏng khi để đồ đạc và hàng hóa. Đồng thời, sản phẩm còn giúp giữ cho cốp xe luôn sạch sẽ tạo điều kiện thuận lợi trong quá trình vệ sinh, mang đến sự thông thoáng và cảm giác thoải mái mỗi khi mở cốp xe lên. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự đầy đủ và tiện nghi hơn cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu đen sang trọng và sạch sẽ.

Kiểu dáng: Được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết với các đường viền rãnh chìm nổi chạy dài, vừa mang đến sự độc đáo, vừa giúp gia tăng ma sát để cố định đồ chắc chắn khi xe di chuyển.

Chất liệu: Khay lót cốp TOYOTA CAMRY được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không thấm nước, không gây mùi, có khả năng chống trầy xước tốt, mang đến độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

Còn chần chừ gì nữa mà không trang bị cho xế yêu sản phẩm khay lót cốp TOYOTA CAMRY ngay thôi. Đến với ThanhBinhAuto.vn để mua được sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất nhé. Ngoài lót cốp, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện khác phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hãy đến và giúp cho xế yêu của mình trở nên hoàn hảo nhất nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com