Khay lót cốp KIA K3 118993 tại ThanhBinhAuto.vn

Khay lót cốp KIA K3

Mã kho hàng : 118993 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá trên giao hàng tại Hà Nội
 
Khay lót cốp KIA K3 là một trong những phụ kiện vô cùng hữu ích mà bạn không nên bỏ qua khi tân trang cho xế yêu của mình. Sản phẩm này tuy nhỏ nhưng giá trị sử dụng của nó là rất lớn. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.
 

Tác dụng: Khay lót cốp KIA K3 có tác dụng giúp chống trầy xước và hư hỏng cho cốp sau của xe. Đồng thời, sản phẩm này còn giữ cho cốp xe luôn sạch sẽ, tránh các nguy cơ gây hại, giúp giữ vẻ đẹp nguyên bản và gia tăng độ bền cho sàn cốp. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn giúp trang trí, mang đến vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo hơn cho cốp xe của bạn.

Màu sắc: Màu đen sang trọng chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Khay lót cốp KIA K3 được thiết kế vừa vặn với kích thước của cốp sau xe, tạo sự chắc chắn khi sử dụng. Kiểu dáng thời trang hiện đại với thành cao chống tràn nước, các họa tiết chìm nổi trên mặt khay lót giúp chống xe dịch hàng hóa khi xe di chuyển.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp rất cứng cáp và bền bỉ, không mùi, không chứa chất độc hại, thân thiện với môi trường và luôn an toàn cho sức khỏe người dùng.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn sở hữu được khay lót cốp KIA K3 chất lượng, giá rẻ đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Ngoài khay lót cốp, tại đây chúng tôi còn hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Vì vậy khi bạn muốn tân trang cho xế yêu thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144072
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142919
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142042
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141897
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141855
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141569
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com