Khay lót cốp HONDA CIVIC 125212 tại ThanhBinhAuto.vn

Khay lót cốp HONDA CIVIC

Mã kho hàng : 125212 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 399.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Lưu ý: Giá trên giao hàng tại Hà Nội

Cốp xe ô tô là một vị trí dùng để chứa vật dụng mang theo mỗi khi di chuyển, do đó chúng sẽ rất dễ bị bẩn. Sử dụng khay lót cốp HONDA CIVIC chính là giải pháp hoàn hảo sẽ giúp bạn dễ dàng vệ sinh cốp xe, đặc biệt là đối với dòng xe có cốp điện tự động. Với xe HONDA CIVIC, hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sản phẩm này trong bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Như mọi người đã biết, cốp xe là nơi chứa rất nhiều đồ dùng từ vật dụng cho đến thực phẩm, chính vì thế sẽ rất bẩn nếu chúng ta không lau chùi và vệ sinh thường xuyên. Tuy nhiên, với sản phẩm khay lót cốp HONDA CIVIC việc vệ sinh vị trí cốp xe sẽ trở nên vô cùng dễ dàng và đơn giản, bạn chỉ cần dùng một chiếc khăn là có thể loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng hạn chế được những va đập, hay những vật nhọn đâm xuống cốp xe trong quá trình di chuyển. Bạn hoàn toàn yên tâm chỉ việc chất đồ lên xe và đi.

Màu sắc: Tông màu đen sạch sẽ, trang trọng phù hợp với tất cả màu sơn của xe, mang đến cho xế cưng một vẻ đẹp hoàn chỉnh

Kiểu dáng: Sản phẩm được thiết kế dành riêng cho xe HONDA CIVIC nên vô cùng vừa vặn và chắc chắn. Với kiểu dáng đơn giản nhưng lại tỉ mẩn sẽ giúp chiếc xế yêu của bạn trông thật đẳng cấp.

Chất liệu: Khay lót cốp HONDA CIVIC được sản xuất bằng nhựa nhiệt dẻo đàn hồi có khả năng, chống thấm nước, không mùi, có độ bền và độ đàn hồi cao. Đảm bảo luôn bền, đẹp trong thời gian sử dụng.

Đây thật sự là một sản phẩm rất hữu ích phải không, nếu bạn đang có nhu cầu trang bị sản phẩm khay lót cốp HONDA CIVIC cho dòng xe cốp điện tự động như  HONDA CIVIC thì hãy đến ngay với ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi nhé, chắc chắn chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143676
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143090
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142933
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142902
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142870
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com