Kèo mui lắp cho xe Isuzu DMAX 121756 tại ThanhBinhAuto.vn

Kèo mui lắp cho xe Isuzu DMAX

Mã kho hàng : 121756 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Kèo mui lắp cho xe Isuzu DMAX ngay từ khi ra đời đã thu hút được sự tin tưởng và ưa chuộng của rất nhiều chủ xe. Đây là phụ kiện xe chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng về những công dụng hữu ích mà nó mang lại. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này ở bài viết phía dưới đây nhé.

Tác dụng: Kèo mui lắp cho xe Isuzu DMAX có tác dụng nới thêm không gian cho thùng xe, giúp bạn để những đồ đạc cồng kềnh cho những chuyến đi xa mà không lo bị rơi ra ngoài làm hư hỏng đồ đạc và gây mất an toàn khi tham gia giao thông. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn tạo cho xế yêu một diện mạo mới thêm phần cứng cáp và khỏe khoắn hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sử dụng màu sắc nhã nhặn, phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, tạo sự sang trọng, thể hiện cá tính và đẳng cấp cho chủ xe.

Chấy liệu: Kèo mui lắp cho xe Isuzu DMAX được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm, đảm bảo mang đến độ bền cao, không bị ảnh hưởng dưới tác động của thời tiết và luôn an toàn khi sử dụng.

Khi tân trang cho chiếc Isuzu DMAX thì kèo mui lắp cho xe Isuzu DMAX sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn, Để sở hữu sản phẩm chính hãng bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé, chúng tôi luôn có các sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Ngoài kèo mui, tại đây chúng tôi còn có hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa phục vụ cho bạn khi có nhu cầu. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về các sản phẩm nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144000
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143811
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143685
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143681
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143196
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141201
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141144
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141029
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140898
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com