Hyundai Elantra bọc ghế da, bọc trần nilon 119054 tại ThanhBinhAuto.vn

Hyundai Elantra bọc ghế da, bọc trần nilon

Mã kho hàng : 119054 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Hyundai Elantra bọc ghế da, bọc trần nilon luôn mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và thú vị nhờ những công dụng hữu ích của nó. Nếu bạn đang còn băn khoăn về sản phẩm này thì hãy cùng ThanhBinhAuto.vn tham khảo bài viết này nhé.

Tác dụng: Hyundai Elantra bọc ghế da, bọc trần nilon có tác dụng chống bám bụi, chống nóng, ngăn ngừa mầm bệnh, mang đến không gian sạch sẽ, trong lành giúp bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Đồng thời, việc bọc ghế da ô tô và bọc trần còn giúp việc vệ sinh, lau chùi được dễ dàng hơn và hơn hết đó là mang đến không gian nội thất trong xe trở nên sang trọng và hiện đại nhất.

Màu sắc: Hai tông màu chủ đạo đó là màu đen và trắng, tạo sự nổi bật và cuốn hút.

Kiểu dáng: Hyundai Elantra bọc ghế da, bọc trần nilon sẽ mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho xế yêu nhờ sản phẩm được thiết kế một cách tinh tế với kiểu dáng thời trang hiện đại, kích thước vừa vặn với từng chi tiết trên xe cho hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Bọc ghế da ô tô được làm từ chất liệu da cao cấp, bọc trần sử dụng chất liệu nilon. Các sản phẩm này đều mang đến độ bền cao, không bị bong tróc và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Hyundai Elantra bọc ghế da, bọc trần nilon luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn. Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm và thi công lắp đặt thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi đảm bảo luôn cung cấp sản phẩm chính hãng và được lắp đặt bởi đội ngũ nhân viên chuyên nhiệp nhất chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Đến với chúng tôi và cùng trải nghiệm nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143960
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143713
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143688
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143296
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com