HYUNDAI ACCENT độ bi xenon ThanhBinhAuto 126748 tại ThanhBinhAuto.vn

HYUNDAI ACCENT độ bi xenon ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 126748 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

HYUNDAI ACCENT độ bi xenon ThanhBinhAuto

HYUNDAI ACCENT độ bi xenon chắc hẳn sẽ mang đến cho các chủ xe có sở thích độ đèn xe ô tô rất nhiều những trải nghiệm vô cùng thú vị. Đây cũng chính là một trong số lý do khiến cho sản phẩm này lại được nhiều người ưa chuộng đến thế. Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về sản phẩm này ở bài viết dưới đây nhé!

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: HYUNDAI ACCENT độ bi xenon với ánh sáng độc đáo, rõ nét và dễ nhìn sẽ giúp cho việc quan sát đường đi của người lái xe được trở nên dễ dàng hơn. Đặc biệt với chùm ánh sáng dịu mắt, giúp cho các phương tiện giao thông phía đối diện cũng có thể dễ dàng nhận ra phía trước có xe đang tiến gần, từ đó họ có thể kịp thời xử lý những tình huống có thể xảy ra một cách nhanh nhạy hơn. Hạn chế được tối đa những vụ va chạm thương tâm trên đường đi.

Màu sắc: Cụm đèn có ánh sáng màu trắng, không gây chói mắt cho phương tiện phía đối diện.

Kiểu dáng: HYUNDAI ACCENT độ bi xenon được thiết kế dựa trên nhu cầu thiết yếu của đông đảo các chủ xe, với sự gọn nhẹ độc đáo và mang đậm phong cách thể thao hiện đại.

Chất liệu: Sản phẩm được làm nên từ những nguyên liệu cao cấp, có độ bền cao, không gây ảnh hưởng đến hoạt động của động cơ máy và sức khỏe của người sử dụng.

Hãy lựa chọn và tìm kiếm sản phẩm HYUNDAI ACCENT độ bi xenon chính hãng để đảm bảo độ an toàn và tính thẩm mỹ của sản phẩm các bạn nhé. Ngoài ra tìm đến những địa chỉ uy tín chất lượng cũng là một việc vô cùng cần thiết. Tự tin là một trong những địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng, đảm bảo chất lượng trên thị trường hiện nay ThanhBinhAuto.vn cam kết sẽ mang đên cho bạn những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu độ đèn xe ô tô thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn một cách kỹ lưỡng và chu đáo hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

  1. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Grand i10
  2. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Vios
  3. Đồ chơi phụ kiện xe Toyota Innova
  4. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda 3
  5. Đồ chơi phụ kiện xe Mazda CX-5
  6. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Cerato
  7. Đồ chơi phụ kiện xe Kia Morning
  8. Đồ chơi phụ kiện xe Honda City
  9. Đồ chơi phụ kiện xe Honda CR-V
  10. Đồ chơi phụ kiện xe Hyundai Kona

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com