Hộp tỳ tay xe LACETTI LD 124391 tại ThanhBinhAuto.vn

Hộp tỳ tay xe LACETTI LD

Mã kho hàng : 124391 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.595.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Hộp tỳ tay xe LACETTI LD

ThanhBinhAuto là nhà phân phối Hộp tỳ tay xe LACETTI LD mới nhất, hot nhất liên tục về hàng tại hệ thống  và nhiều mẫu hộp tỳ tay rất đa dạng. Hàng chất lượng cao, nhập khẩu trực tiếp, giá gốc.. Cam kết giá rẻ nhất trên toàn quốc. Chúng tôi là nhà cung cấp phụ kiện Chevrolet LACETTI LD  giá tốt nhất.

Đường xa khiến bạn mệt mỏi khi phải liên tục khiến bạn không tránh khỏi mỏi mệt, đau nhức vai. mỏi tay …. Trang bị Hộp tỳ tay xe LACETTI LD giúp bạn có một điểm tựa để thư giãn, đôi tay được nghỉ ngơi, giúp bạn lái xe an toàn hơn.

 Hộp tỳ tay xe LACETTI LD

Hộp tỳ tay xe LACETTI LD được đo đạc, thiết kế theo từng mẫu xe riêng cho xe nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng phanh tay mỗi khi dừng, nghỉ chờ đèn đỏ mà không lo bị vướng hoặc kẹt, thiết kế này tạo sự thoải mái khi để nghỉ tay.
- Được làm từ chất liệu gỗ bọc da công nghiệp cao cấp cực kỳ chắc chắn.
- Sản phẩm chắc chắn và có tính thẩm mỹ cao
- Được thiết kế riêng cho xe LACETTI LD nên khi lắp đặt rất nhanh chóng, chỉ cần đặt đúng vị trí và nhẹ nhàng ấn xuống vậy là bạn đã trang bị cho xế yêu của mình một món đồ chơi mà chẳng cần mất quá nhiều thời gian.
- Hộp tỳ tay đặc biệt được trang bị 4 cổng sạc USB đa năng ở măt trước và sau giúp những người ngồi sau cũng có thể sạc pin điện thoại, laptop … một cách đơn giản, dễ dàng.
- Khay chứa đồ rộng giúp bạn đựng được nhiều vật dụng như ví, tài liệu, đồ dùng cá nhân…. Hộp tỳ tay xe LACETTI LD còn thiết kế khay để cốc, để nước tiện lợi cho cả người ngồi và người lái
Gia đình bạn có trẻ con thì với Hộp tỳ tay xe LACETTI LD bạn cũng yên tâm hơn không còn lo lắng con lại cho chân, thò tay nghịch phanh tay giúp bạn tập chung lái xe hơn.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ThanhBinhAuto- Chuyên lắp đặt ĐỒ CHƠI, ĐỒ TRANG TRÍ, PHỤ KIỆN ô tô chính hãng.

Với ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm. ThanhBinhAuto sẽ cung cấp tới quý khách sản phẩm đảm bảo chất lượng giá thành hợp lý, cùng với chế độ bảo hành đảm bảo và dịch vụ sau bán hàng chu đáo nhất.
Để được hỗ trợ về giá cả và tư vấn tốt nhất về sản phẩm vui lòng liên hệ tới chúng tôi qua hotline: 0913.51.00.33
Chân thành cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại ThanhBinhAuto!

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143189
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142643
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139364
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139362
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 138824
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 101678
Giá: 895.000 VND
Mã hàng: 102085
Giá: 545.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com