Hộp đựng đồ nóc xe, cốp nóc Mitsubishi Xpander 2019 133459 tại ThanhBinhAuto.vn

Hộp đựng đồ nóc xe, cốp nóc Mitsubishi Xpander 2019

Mã kho hàng : 133459 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Hộp đựng đồ nóc xe, cốp nóc Mitsubishi Xpander 2019 là sản phẩm hữu ích được rất nhiều chủ xe Mitsubishi Xpander 2019 ưa chuộng trang bị cho xế yêu của mình. Bạn muốn biết những công dụng cụ thể của sản phẩm này là gì thi hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Hộp đựng đồ nóc xe, cốp nóc Mitsubishi Xpander 2019 là sản phẩm hoàn hảo được lắp đặt phía trên nóc xe. Sử dụng sản phẩm này giúp bạn có thể để đồ đạc một cách nhanh gọn, tránh tình trạng rơi xuống lòng đường, tạo sự thuận tiện và an toàn cao nhất là trong những chuyến đi xa mà bên trong cốp xe của bạn đã chật kín. Ngoài ra, lắp đặt sản phẩm này còn làm thay đổi đáng kể ngoại hình của xe, giúp xế yêu của bạn trở nên cá tính, mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Sử dụng hai màu đen và trắng, tùy vào sở thích của chủ xe để lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất nhé.

Kiểu dáng: Hộp đựng đồ nóc xe, cốp nóc Mitsubishi Xpander 2019 có thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, rất vừa vặn với nóc xe, tạo sự chắc chắn, đảm bảo tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này sử dụng chất liệu cao cấp, luôn sáng bóng, không bị ảnh hưởng bởi các tác động của thời tiết, đảm bảo luôn bền, đẹp trong thời gian sử dụng.

Bạn muốn sử dụng hộp đựng đồ nóc xe, cốp nóc Mitsubishi Xpander 2019 nhưng còn đang băn khoăn không biết lắp đặt ở đâu vừa uy tín, đảm bảo, giá cả lại phải chăng? ThanhBinhAuto.vn địa chỉ uy tín và tin cậy luôn đảm bảo yêu cầu cao nhất về chất lượng cũng như tính chuyên nghiệp khi lắp đặt sản phẩm. Bạn hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com