Hộp đen GPS quản lý đội xe 100652 tại ThanhBinhAuto.vn
Theo dõi xe qua vệ tinh GPS

Hộp đen GPS quản lý đội xe

Mã kho hàng : 100652 Trạng thái : call

Thiết kế gọn nhẹ
Độ chính xác cao
Phầm mềm đa nhiệm, ổn định
Hãng sản xuất:
Giá: 6.275.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá : 350USD đến 420USD

Tiện dụng thiết bị hộp đen GPS quản lý đội xe

Với một thiết bị gọn nhẹ có giá khoảng 350 - 420 USD, các hãng xe vận tải, taxi và những cá nhân sở hữu các loại xe sẽ hoàn toàn yên tâm khi quản lý xe của mình mọi lúc mọi nơi. 

- Model XBX-M V430R loại không có thẻ nhớ lưu trữ hành trình : 350USD

- Model XBX-G GPRS V432G : 380USD

- Model XBX-A, loại có thẻ nhận dạng lái xe và lưu trữ hành trình từng giây một : 420USD

- Hệ thống giám sát xe taxi qua sóng bộ đàm của chính hãng xe đó : 280USD (với đội xe 50 chiếc trở lên)

Các thông số kỹ thuật và tác dụng của từng bộ sản phẩm mời xem chi tiết phần dưới đây. Để có hướng dẫn cụ thể hơn về từng bộ sản phẩm mời liên hệ với ThanhBinhAuto - 623 Nguyễn trãi - Thanh Xuân - Hà nội. ĐT : 04.3.552.1980 - 0913.510033 ; Email : otothanhbinh@gmail.com

 

XBX-M : A COMPACT GPS BLACKBOX FOR FLEET MANAGEMENT - THIẾT BỊ HỘP ĐEN QUẢN LÝ ĐỘI XE

- XBX-M là một thiết bị hộp đen GPS thông minh được thiết kế đặc biệt với những tính năng cực mạnh nhằm hỗ trợ chủ phương tiện quản lý Xe của mình mọi lúc mọi nơi!.

- Thiết bị nhỏ gọn, có thể lắp trên xe hai bánh  hoặc Xe âtô dễ dàng.

- Bằng việc sử dụng hộp đen XBX-M, VECOM sẽ mang đến cho bạn một giải pháp quản lý ôtô cực kỳ thông minh và hiệu quả : Hệ thống quản lý ôtô

 

- Hệ thống VECOM FMS  đã được  tập đoàn Đa Quốc Gia Unilever  lựa  chọn cho việc quản lý đội xe kinh doanh Marketting của họ tại Việt Nam.

- Ngoài ra với chức năng Tracking-On demand, thiết bị XBX-M đã giúp không ít chủ phương tiện cá nhân tìm ra được xe của mình khi xe của họ bị mang đi "thế chấp" tại các dịch vụ cầm đồ!

- XBX-M thực sự mạnh mẽ và hữu ích với bộ lệnh giao tiếp SMS Người - Máy "Human-Machine" cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng cho bất cứ ai có Điện thoại di động! Đây là lợi thế của dòng sản phẩm Hộp đen GPS VECOM mà các sản phẩm cùng loại khác không thể có!!!

- Công ty chúng tôi rất tự hào đã mang giải pháp GPS vào ứng dụng thực tiễn trong các lĩnh vực kinh doanh cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

 

XBX-A - XBLACKBOX FOR DRIVING SAFETY AND FLEET MANAGEMENT SYSTEM

 

Thiết bị Hộp đen này với bộ nhớ "khổng lồ" được sử dụng cho Hệ thống quản lý ôtô và Quản lý Lái xe An toàn. Tích hợp công nghệ định vị GPS của USA và GSM/GPRS - EU, thiết bị cho phép chủ phương tiện có thể xác định vị trí âtô của mình tại bất cứ nơi nào có phủ sóng Điện thoại di động. Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp các chức năng thông báo khẩn cấp và khả năng chống trộm xe, và tất cả các tính năng liên quan đến việc quản lý xe và an toàn.

 

- XBX hay eXtremeBlackBox (Siêu hộp đen) là loạt sản phẩm ứng dụng Công nghệ Định Vị GPS/GSM/GPRS. Thiết bị được thiết kế để làm việc trong điều kiện của ôtô-Tàu thuyền.Chức năng chính như sau:

  • Chức năng xác định vị trí phương tiện theo yêu cầu: - Bất cứ khi nào bạn muốn biết vị trí âtô hiện đang ở đâu, ta chỉ cần gửi tin nhắn SMS yêu cầu báo cáo vị trí tới thiết bị Hộp đen đã lắp trên xe, thiết bị sẽ tự động gửi trả lại vị trí – tình trạng phương tiện bằng một tin nhắn SMS. Sử dụng bản đồ trên Internet để xem vị trí xe.
  • Chức năng báo cáo vị trí - tình trạng xe theo thời gian – hoặc biến cố: - Gửi thông báo vị trí về trung tâm tại một thời điểm nào đó định trước. Ví dụ ta có thể lập trình để thiết bị tự gửi tin báo cáo vị trí vào lúc 7 giờ sáng hàng ngày.
  • Chức năng thông báo khẩn cấp: - Trong quá trình xe đang lưu thông nếu gặp sự cố cần được hỗ trợ, tài xế xe chỉ cần gạt một nút công tắc là thiết bị sẽ tự động gửi bản tin khẩn về trung tâm với thông tin vị trí và tình trạng xe.
  • Chức năng chống mất cắp: - Thiết bị được bố trí ở một nơi kín đáo trên xe, do vậy khi phát hiện xe bị mất cắp, tài xế có thể gửi một tin nhắn để điều khiển tắt động cơ và đồng thời nhận được thông tin vị trí của xe bị đánh cắp.
  • Chức năng lưu trữ hành trình: (Model XBX-A) - Thiết bị được trang bị một thẻ nhớ MMC/SD có dung lượng 128MB. Khi vận hành, thiết bị sẽ thường xuyên ghi nhận vị trí, vận tốc và tình trạng của ôtô vào thẻ nhớ. Khi cần thiết xem lại hành trình của âtô ta chỉ cần lấy thẻ nhớ ra và cho vào máy tính để xem lại đọan đường xe đã đi qua cũng như các thông số vận tốc, thời gian dừng đổ khác. - Với thẻ nhớ 128MB thời gian lưu trữ có thể lên đến hơn 1.000 giờ. Thiết bị có thể chấp nhận thẻ nhớ lên đến 4GB với thời gian lưu trữ lên đến hơn 30.000 giờ (hơn 3 năm hoạt động liên tục) mà không cần xóa dữ liệu cũ.

Thiết bị hộp đen XBX thông minh bao gồm các model sau:

  • Model XBX-A: Thiết bị Hộp đen có chức năng định vị ,truyền tin qua mạng di động, điều khiển từ xa và thông báo khẩn cấp. 
  • Model XBX-M: Thiết bị Hộp đen có chức năng định vị ,truyền tin qua mạng di động, điều khiển từ xa và thông báo khẩn cấp. Không có thẻ nhớ lưu trữ hành trình.

Ứng dụng:

  • Hộp đen quản lý - lưu giữ hành trình phương tiện giao thông như: ôtô – Môtô – Tàu thuyền.
  • Chống mất cắp ôtô. 
  • Thông báo tình huống khẩn cấp. 
  • Thu thập số liệu tự động cho các ứng dụng khác như mực nước, môi trường, điện lực, PCCC, các hệ thống Security…

Thông số kỹ thuật:

  • Tích hợp GPS của hãng sản xuất GPS nổi tiếng của Mỹ. 
  • Độ chính xác cao (5m 50% thời gian hoạt động, 9m với 90% thời gian hoạt động ), hoạt động liên tục trong điều kiện nguồn điện của ôtô-Môtô. 
  • Tích hợp thiết bị di động GSM/GPRS chất lượng cao của E.U. Hoạt động ổn định và đạt tiêu chuẩn E.U. 
  • Phầm mềm đa nhiệm, ổn định và mềm dẻo và được vận hành bởi CPU tốc độ cao. Hoạt động liên tục 24/24. 
  • Sử dụng nguồn điện tự động từ 8VDC – 42VDC. 
  • Tiêu thụ nguồn trung bình dưới 2W. 

Kích thước: XBX-A,P: (WxHxD) = 150x30x90 (mmxmmxmm)

 

VECOM G.TRACK SYSTEMS - UNIVERSAL GPS TRACKING SYSTEM - HỆ THỐNG QUẢN LÝ ÔTÔ TÀU THUYỀN ỨNG DỤNG ĐỊNH VỊ GPS

 

VECOM G.TRACK SYSTEM - HỆ THỐNG GIÁM SÁT - ĐỊNH VỊ ÔTÔ-TÀU THUYỀN (GPS TRACKING SYSTEM, AUTOMATIC VEHICLE LOCATING SYSTEM) VỚI NHỮNG TÍNH NĂNG SAU:

 

-         GHI NHẬN HƯỚNG DI CHUYỂN, VẬN TỐC VÀ CÁC TRẠNG THÁI CỦA PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG NHƯ: ÔTÔ, TÀU THUYỀN, XE LỬA.

-         GỬI CÁC THÔNG SỐ NÓI TRÊN VỀ TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH QUA MẠNG SỐ LIỆU VÔ TUYẾN DÙNG RIÊNG (G.LINKRADIO : PRIVATE DIGITAL RADIO LINK NETWORK – VHF/UHF BAND), HOẶC OPTIONAL QUA MẠNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG HIỆN HỮU (G.LINKCELLULAR :GSM HOẶC GPRS).

-         TẠI TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH, VỚI SỰ HỖ TRỢ CỦA PHẦN MỀM HIỂN THỊ BẢN ĐỒ SỐ GIS VÀ PHẦN MỀM QUẢN LÝ MẠNG G.CONTROL, CÓ THỂ THỰC HIỆN:

*       THEO VẾT ĐƯỜNG ĐI CỦA PHƯƠNG TIỆN;

*       KIỂM SOÁT VẬN TỐC CỦA PHƯƠNG TIỆN;

*       THỐNG KÊ CÁC TRẠNG THÁI CỦA PHƯƠNG TIỆN NHƯ: XE CÓ KHÁCH, XE KHÔNG CHỞ KHÁCH, TÌNH HUỐNG KHẨN CẤP.

*    TÌM KIẾM, XEM LẠI HÀNH TRÌNH CỦA PHƯƠNG TIỆN TRONG QUÁ KHỨ...

+    HỆ THỐNG CÓ THỂ QUẢN LÝ KHÔNG HẠN CHẾ SỐ LƯỢNG PHƯƠNG TIỆN TRONG MẠNG, THỜI GIAN CẬP NHẬT CÓ THỂ ĐIỀU CHỈNH THEO YÊU CẦU.

+    TƯƠNG THÍCH VỚI CÁC THIẾT BỊ VÔ TUYẾN BỘ ĐÀM ĐANG DÙNG TẠI CÁC HÃNG TAXI TẠI THỊ TRƯỜNG VIỆT NAM.

 

VECOM G.TRACK KHI ĐƯỢC KẾT NỐI VỚI MẠNG VÔ TUYẾN ĐIỆN ĐÀM HIỆN HỮU SẼ TẠO NÊN MỘT GIAI ĐOẠN ĐỘT PHÁ MỚI TRONG LĨNH VỰC KINH DOANH TAXI - VẬN TẢI NỘI THỊ. - TẤT CẢ NHỮNG THÔNG TIN VỀ ĐƯỜNG ĐI, TỐC ĐỘ XE, THỜI GIAN ĐÓN KHÁCH, TRẢ KHÁCH .... SẼ ĐƯỢC CẬP NHẬT VÀ LƯU TRỮ TẠI TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH TAXI. - NGƯỜI ĐIỀU HÀNH CÓ THỂ THÔNG BÁO CHÍNH XÁC CHO XE NÀO GẦN NƠI ĐÓN KHÁCH NHẤT - GIÚP TÀI XẾ TIẾT KIỆM TỐI ĐA NHIÊN LIỆU. - VỚI HỆ THỐNG THÔNG BÁO TÌNH TRẠNG KHẨN CẤP, CÁC TÀI XẾ KHÔNG PHẢI LO MẤT LIÊN LẠC VỚI TRUNG TÂM ĐIỀU HÀNH.

 

Chi tiết liên hệ :

 

THANHBINHAUTO

623 Nguyễn trãi - Thanh Xuân - Hà nội

ĐT : 04.552.1980 - 0913. 51 00 33

Email : otothanhbinh@gmail.com

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 110131
Giá: 4.645.000 VND
Mã hàng: 109509
Giá: 6.195.000 VND
Mã hàng: 102883
Giá: 3.695.000 VND
Mã hàng: 125637
Giá: 3.495.000 VND
Mã hàng: 115442
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 115441
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 115440
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 115439
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com