HONDA CITY độ 2 pô kiểu BMW 128586 tại ThanhBinhAuto.vn

HONDA CITY độ 2 pô kiểu BMW

Mã kho hàng : 128586 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 3.495.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

HONDA CITY độ 2 pô kiểu BMW đang thu hút đông đảo những tín đồ đam mê xe cộ. Khi sử dụng dịch vụ này tại ThanhBinhAuto.vn chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và bất ngờ về sự hiện đại và hoàn hảo về chiếc ô tô của mình đấy.

Tác dụng: HONDA CITY độ 2 pô kiểu BMW là cách tốt nhất mang đến diện mạo hoàn toàn mới cho chiếc pô xe của bạn. Với việc làm này không những giúp làm mới chiếc pô xe, mang đến sự êm ái và thoải mái khi di chuyển mà còn tạo sự sang trọng và thể hiện đẳng cấp của chủ xe rõ nét với chiếc pô xe đầy bắt mắt và thu hút.

Màu sắc: Màu trắng bạc chính là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: HONDA CITY độ 2 pô kiểu BMW có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế và hiện đại. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp bạn sở hữu được chiếc HONDA CITY mang phong cách BMW thời thượng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp cho khả năng chống chịu mọi điều kiện thời tiết tốt nhất, chịu nhiệt cao, luôn bền bỉ với thời gian.

Với việc sử dụng HONDA CITY độ 2 pô kiểu BMW tại ThanhBinhAuto.vn chúng tôi tin rằng bạn sẽ vô cùng hài lòng và cảm thấy rất thú vị. Khi tân trang cho xế yêu của mình mà bỏ qua sản phẩm này thì sẽ thật là thiếu sót cho bạn. Chính vì vậy đến với chúng tôi để mang lại sự hoàn hảo nhất cho chiếc HONDA CITY của mình nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com