Hõm cửa, chén cửa xe CAMRY 2019 134094 tại ThanhBinhAuto.vn

Hõm cửa, chén cửa xe CAMRY 2019

Mã kho hàng : 134094 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Trang bị sản phẩm hõm cửa, chén cửa xe CAMRY 2019 cho chiếc xe Camry của bạn là một việc nên làm. Sản phẩm không những bảo vệ phần tay cầm cửa mà còn làm cho chiếc xe của bạn thêm sang trọng và đẹp mắt hơn.

Tác dụng: Hõm cửa, chén cửa xe CAMRY 2019 là phụ kiện chính hãng được cung cấp tại ThanhBinhAuto.vn. Sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp cho việc đóng mở cửa xe được dễ dàng và thuận tiện nhất mà còn bảo vệ cho hõm cửa xe tránh được tác động của móng tay người, giúp chống trầy xước và bong tróc, giữ được vẻ đẹp nguyên bản và có độ bền cao. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến sự nổi bật nơi hông xe, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Màu trắng bạc chính là màu sắc của loại phụ kiện này.

Kiểu dáng: Hõm cửa, chén cửa xe CAMRY 2019 được thiết kế tinh tế, nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp đặt. Kiểu dáng thời trang hiện đại, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp, rất chắc chắn, chịu được mọi tác động của thời tiết, có độ bền và luôn giữ được vẻ đẹp như mới.

Khi tân trang cho xế yêu mà lại bỏ qua hõm cửa, chén cửa xe CAMRY 2019 thì thật là thiếu sót. Hãy lựa chọn cho mình hàng chính hãng để luôn yên tâm về chất lượng và tính thẩm mỹ của sản phẩm nhé. ThanhBinhAuto.vn sẽ giúp bạn điều này. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đảm bảo những sản phẩm mang đến thị trường đều có chất lượng tốt nhất và đảm bảo giá thành phù hợp nhất.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com