Hình tượng, đồng hồ đặt ô tô xe hơi 133885 tại ThanhBinhAuto.vn

Hình tượng, đồng hồ đặt ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 133885 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ngày nay, các chủ xe đang có xu hướng trang trí cho chiếc ô tô của mình với hình tượng, đồng hồ đặt ô tô xe hơi. Loại phụ kiện, đồ chơi xe hơi này tuy nhỏ nhưng những công dụng mà nó mang đến lại rất hữu ích. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Tác dụng: Hình tượng, đồng hồ đặt ô tô xe hơi là sản phẩm đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Loại phụ kiện này có tính năng trang trí rất cao, tạo sự sang trọng và nổi bật hơn cho không gian nội thất xe của bạn. Đồng thời, chiếc đồng hồ thời thượng bên cạnh tượng phật không chỉ là món đồ trang trí mà còn có chức năng xem giờ vô cùng tiện lợi. Lọ nước hoa ở giữa sẽ mang đến hương thơm nồng nàn, tinh tế, tạo cảm giác thư giãn, dễ chịu khi ngồi trên xe. Bên cạnh tính năng trang trí, sản phẩm này còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn, sử dụng sản phẩm này thể hiện mong ước của chủ xe có được những chuyến đi an toàn nhất.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc tinh tế, sang trọng và đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên.

Kiểu dáng: Hình tượng, đồng hồ đặt ô tô xe hơi có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt lên mặt taplo xe mà không chiếm quá nhiều diện tích. Kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến sự sang trọng và nổi bật cho không gian nội thất xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu cao cấp để làm nên sản phẩm đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ cũng như độ bền cao khi sử dụng.

Bạn muốn sử dụng hình tượng, đồng hồ đặt ô tô xe hơi thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường. Ngoài hình tượng, bạn cũng có thể lựa chọn cho mình rất nhiều mẫu khác nữa tại đây. Hãy đến và cùng trải nghiệm các bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com