Hình thuyền, đồng hồ đặt ô tô xe hơi 133886 tại ThanhBinhAuto.vn

Hình thuyền, đồng hồ đặt ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 133886 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Một chiếc ô tô đẳng cấp thì chiếc ô tô đó không chỉ có vẻ đẹp bên ngoài mà còn cần sự tiện nghi, sang trọng trong từng không gian nội thất bên trong xe. Để có được điều này thì không thể thiếu đi sự góp mặt của sản phẩm hình thuyền, đồng hồ đặt ô tô xe hơi. Đây là phụ kiện tuy nhỏ nhưng lại mang đến những tiện ích vô cùng thiết thực. Bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Hình thuyền, đồng hồ đặt ô tô xe hơi là phụ kiện đang được rất nhiều chủ xe yêu thích và lựa chọn sử dụng trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này khi sử dụng sẽ mang đến hiệu quả trang trí rất cao, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian nội thất xe. Ngoài trang trí, sản phẩm này còn có ý nghĩa về phong thủy rất lớn, các chủ xe trang bị sản phẩm này với mong muốn những chuyến hành trình của mình sẽ được thuận buồm xuôi gió, luôn an toàn và may mắn trong mọi lĩnh vực. Đặc biệt, chiếc đồng hồ thời thượng trên chiếc thuyền ngoài trang trí còn dùng để xem giờ rất tiện lợi.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu vàng và màu trắng vô cùng sang trọng, tinh tế và đẹp mắt, tùy vào sở thích của từng người mà có thể lựa chọn cho mình màu sắc ưng ý nhất nhé.

Kiểu dáng: Hình thuyền, đồng hồ đặt ô tô xe hơi có kiểu dáng sang trọng, hiện đại với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng khi lắp đặt và luôn mang đến giá trị thẩm mỹ rất cao.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chịu lực tốt, luôn bền bỉ và sáng bóng theo thời gian.

Hãy mang đến sự hoàn mỹ cho không gian bên trong xe của bạn với việc sử dụng hình thuyền, đồng hồ đặt ô tô xe hơi ngay nhé. Để chắc chắn nhận được sản phẩm chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây sẽ tư vấn tận tình, giúp bạn lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Cùng đến và trải nghiệm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com