Hình ảnh lắp Interface – Camera lùi – Camera 360 độ cho BMW tại ThanhBinhAuto 117871 tại ThanhBinhAuto.vn

Hình ảnh lắp Interface – Camera lùi – Camera 360 độ cho BMW tại ThanhBinhAuto

Mã kho hàng : 117871 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Lắp Interface – Camera lùi – Camera 360 độ cho BMW tại ThanhBinhAuto đang là xu hướng được rất nhiều chủ xe quan tâm và lựa chọn thực hiện. Bởi những công dụng mà bộ sản phẩm này mang lại cho người dùng là vô cùng lớn. Mời các bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được công dụng đấy là gì nhé.

Tác dụng:

Lắp Interface – Camera lùi – Camera 360 độ cho BMW tại ThanhBinhAuto có tác dụng:

+ Giúp ghi lại hình ảnh xung quanh xe và hiển thị lên màn hình ở taplo, giúp cho tài xế có thể quan sát được rõ nét hơn, ngay cả ở những điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được.

+ Giúp nhận biết vật cản phía sau xe, mang đến sự an toàn cao khi lùi xe hay điều khiển xe vào nơi dừng đỗ đúng vị trí nhất.

+ Sản phẩm này còn có chức năng ghi lại hình ảnh ngay cả khi xe dừng hẳn hay khi trời tối. Nhờ vậy mà chủ xe có thể quản lý phương tiện của mình một cách tốt nhất.

+ Chắc chắn việc lắp đặt bộ sản phẩm này sẽ khiến cho bạn cảm thấy vô cùng hài lòng và thú vị về sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô của mình có được đấy nhé.

Kiểu dáng: Bộ sản phẩm này được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, kích thước nhỏ gọn nên rất dễ dàng khi lắp đặt, mang đến tính thẩm mỹ, cho hiệu quả sử dụng cao mà không gây ảnh hưởng gì đến kết cấu của xe.

Chất liệu: Bộ sản phẩm sử dụng trong việc lắp Interface – Camera lùi – Camera 360 độ cho BMW tại ThanhBinhAuto đều là hàng chính hãng, được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất nên luôn có độ bền rất cao và tuyệt đối an toàn cho người sử dụng cũng như cho động cơ của xe.

Lắp Interface – Camera lùi – Camera 360 độ cho BMW tại ThanhBinhAuto là  sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn của chủ xe. Bởi đến đây, bạn không chủ được yên tâm về chất lượng sản phẩm mà còn được phục vụ tận tình nhất từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại đây. Nếu còn băn khoăn điều gì, bạn hãy cứ liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com