HỆ THỐNG ĐỘ BÔ KÉP MẪU JUNBL SORENTO R 2010 108330 tại ThanhBinhAuto.vn

HỆ THỐNG ĐỘ BÔ KÉP MẪU JUNBL SORENTO R 2010

Mã kho hàng : 108330 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

HỆ THỐNG ĐỘ B�" KÉP MẪU JUNBL SORENTO R 2010

4 bánh lái xe ổ đĩa bánh xe 2 để đáp ứng cả hai, từ trung tâm của phía bên trái xe và phân phốiphải được thiết lập tại một bố trí tưởng. Ngoài ra, bộ phận giảm thanh được kết nối để kết nốiđường ống chứ không phải 90 độ đến 45 độ dải hai lần, dòng khí xả tốt, không loại bỏ lốp dự phòng lắp nhiều lợi thế như possible.also, một âm thanh mềm mại và được trang bị với một képđỉnh của bên ngoài đã được nâng cấp đáng kể. Thậm chí sau đó, tương ứng với tăng cường đầu ra khác là sản phẩm boltonkit có thể.

- Procuct Thiết kế - Thiết kế 3D cơ cấu năng động Tối đa hóa hiệu quả khí thải
- Tiêu đề mặt bích - SUS304 Vật liệu và xử lý 3D cho trọng lượng nhẹ sự đở lên để đạt đượccường độ cao độ bám dính cao
- Đầu ống - 3D thiết kế uốn cong chiều cao
- Giới thiệu sản phẩm SUS304 mater được sử dụng, outstding độ bền và khả năng chống corrosin
- Hàn hàn TIG, xuất sắc trong cường độ cao, khả năng chịu nhiệt tính chất cơ học
- Sản phẩm đặc tả. (Ø89.1 × 2 Áp dụng Cutter)

 

   P-Norm                   M-Norm

Cat-back System Before Mounting

198.5BHP

468.5Nm
(47.8kgf.m)

Cat-back System After Mounting

205.9BHP

473.1Nm
(48.2kgf.m)

Comparison

+7.4BHP

+4.6Nm
(+0.4kgf.m)

ㆍP-Norm : Engine Horsepower
ㆍM-Norm : Engine Torque

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144396
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144368
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144162
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144118
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144087
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143901
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143754
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143483
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143482
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143284
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com