Hệ thống cảnh báo va chạm Mobileye 630 133600 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Hệ thống cảnh báo va chạm Mobileye 630

Mã kho hàng : 133600 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 14.895.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Nền công nghệ hiện đại phát triển, đây cũng là tiền đề giúp rất nhiều phụ kiện xe ô tô thông minh ra đời. Hệ thống cảnh báo va chạm Mobileye 630 là một trong những số đó. Với những tính năng ưu việt và rất nhiều công dụng hữu ích mà mình có được, sản phẩm này ngày càng được đông đảo chủ xe ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm này. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về sản phẩm nhé.

Tác dụng: Hệ thống cảnh báo va chạm Mobileye 630 là hành chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Việc sử dụng sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng những công dụng hữu ích như:

+ Sản phẩm này có thể quét phạm vi xung quanh xe  ngay cả ở những điểm mù mà gương chiếu hậu không nhìn thấy được, nhờ vậy mà tài xế có thể dễ dàng nhận biết các vật cản, khoảng cách từ xe với vật để có thể điều chỉnh hướng di chuyển chính xác hơn, tránh đâm đụng gây trầy xước xe và làm nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông khác.

+ Đồng thời, sản phẩm này còn có tính năng nhận diện biển báo và cảnh báo tốc độ theo làn đường, cảnh báo va chạm phía trước bằng việc hiển thị hình ảnh trực quan lên màn hình DVD và cả bằng âm thanh. Nhờ vậy mà giúp người lái tránh được các tình huống nguy hiểm trên đường và qua đó cải thiện hành vi lái xe của mình.

+ Đặc biệt, với tính năng thông minh báo động cho tài xế về nguy cơ sắp xảy ra đâm va với người đi bộ hoặc xe đạp để có thể kịp thời đạp phanh và tránh được vụ va chạm, mang đến sự an toàn tuyệt đối.

+ Sản phẩm này có thể hoạt động ở mọi điều kiện thời tiết và cả ngày lẫn đêm nên bạn hoàn toàn yên tâm về sự nhanh nhạy của “con mắt thần”. Chắc chắn sự tiện nghi và hiện đại mà chiếc ô tô có được khi lắp đặt sản phẩm này sẽ giúp bạn hài lòng và có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời đấy nhé.

Màu sắc: Màu sắc sang trọng, tinh tế và rất bắt mắt.

Kiểu dáng: Hệ thống cảnh báo va chạm Mobileye 630 được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nên dễ dàng khi lắp đặt và phù hợp với tất cả các dòng xe, mang đến hiệu quả sử dụng cao mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Loại phụ kiện này được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo độ bền cao và luôn an toàn cho người sử dụng và cho cả động cơ xe.

 

 

Một sản phẩm hữu ích với nhiều tính năng ưu việt đến vậy thì bạn không thể bỏ qua khi tân trang cho xế yêu của mình đúng không nào. Hãy lựa chọn cho mình hệ thống cảnh báo va chạm Mobileye 630 chính hãng với việc đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Liên hệ để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhất.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com