Giá nóc vuông cho xe SPARK 127456 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc vuông cho xe SPARK

Mã kho hàng : 127456 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc vuông cho xe SPARK luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chủ xe khi có ý định tân trang cho xế yêu của mình. Sử dụng sản phẩm này không chỉ giúp đáp ứng về nhu cầu thẩm mỹ mà còn mang đến sự tiện lợi cao khi bạn cần vận chuyển đồ đạc mà trong xe đã hết chỗ. Nếu bạn cũng quan tâm về sản phẩm này thì hãy theo dõi những thông tin chi tiết ở bài viết phía dưới nhé.

Tác dụng: Giá nóc vuông cho xe SPARK là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn nhằm giúp mở rộng không gian chứa đồ đạc và hàng hóa đáng kể, mang đến sự thuận tiện và dễ dàng trong quá trình vận chuyển nhất là những chuyến đi xa. Bên cạnh đó, việc lắp đặt sản phẩm này còn tạo sự khỏe khoắn và chắc chắn cho xế yêu của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu trắng bạc và màu đen tạo nên tổng thể hoàn hảo và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Giá nóc vuông cho xe SPARK được thiết kế vuông vắn phù hợp với kích thước của nóc xe. Phía ngoài của sản phẩm có ịn logo thương hiệu tạo sự nổi bật và đẹp mắt khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm cao cấp cho khả năng chịu lực cao và không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết.

Lưu ý khi sử dụng: Tốt nhất bạn nên lựa chọn hàng chính hãng nhằm mang đến độ bền cao khi sử dụng. Không nên để đồ quá nặng hay những vật sắc nhọn gây móp méo và làm trầy xước sản phẩm.

Tầm quan trọng của giá nóc vuông cho xe SPARK là rất lớn đúng không nào. Còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chất lượng ngay thôi. Chúng tôi rất hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com