Giá nóc, baga mui cho NISSAN NAVARA 125574 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, baga mui cho NISSAN NAVARA

Mã kho hàng : 125574 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.545.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc, baga mui cho NISSAN NAVARA là một sản phẩm hữu ích đang được rất nhiều chủ xe lựa chọn sử dụng. Thật bất ngờ khi bạn chỉ cần bỏ ra mức chi phí không cao mà vẫn có thể sở hữu cho mình sản phẩm tuyệt vời đến vậy đúng không nào. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé .

Tác dụng:

Giá nóc, baga mui cho NISSAN NAVARA được lắp đặt phía trên nóc xe. Đây là nơi để đồ đạc và hàng hóa, nhất là những vật dụng cồng kềnh, tạo sự thuận tiện và dễ dàng khi cần vận chuyển từ nơi này đến nơi khác nhất là ở những chuyến hành trình dài. Không chỉ có vậy, việc lắp đặt sản phẩm này còn giúp cho chiếc ô tô của bạn sẽ có một diện mạo mới, khỏe khoắn và đẹp mắt hơn rất nhiều.

Màu sắc:

Loại phụ kiện này có màu trắng bạc sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng:

Giá nóc, baga mui cho NISSAN NAVARA được thiết kế vừa vặn với nóc xe, kiểu dáng thời trang hiện đại, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo khi sử dụng.

Chất liệu:

Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Chú ý cẩn thận khi vận chuyển đồ lên xuống xe, không nên để đồ quá nặng để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm khi sử dụng.

Còn chần chừ gì mà không trang bị giá nóc, baga mui cho NISSAN NAVARA cho xế yêu ngay thôi. Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi có nhu cầu lắp đặt sản phẩm nhé. Đây là địa chỉ uy tín và tin cậy cam kết luôn cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá thành phù hợp nhất đến tay khách hàng. Ngoài thanh giá nóc, tại đây chúng tôi còn hàng trăm nghìn phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi khi có nhu cầu tân trang cho xế yêu để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com