Giá nóc nhôm vuông SPARK , hàng đẹp 102739 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc nhôm vuông Spark , hàng đẹp

Mã kho hàng : 102739 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.645.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc nhôm vuông SPARK là phụ kiện ô tô vô cùng hữu dụng không chỉ mang đến vẻ sang trọng, mạnh mẽ cho chiếc xe mà còn giúp chiếc xe trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết. Thật vậy, nhờ những ưu điểm mà nó mang lại, sản phẩm này đã và đang ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi.

Tác dụng: Giá nóc nhôm vuông SPARK có tác dụng để đồ đạc, hành lý cồng kềnh khi bạn cần di chuyển mà bên trong xe đã kín chỗ. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này còn giúp chiếc xe trở nên chắc chắn và khỏe khoắn hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Màu trắng bạc sang trọng và đẳng cấp.

Kiểu dáng: Được thiết kế vuông vắn tạo sự khỏe khoắn cho chiếc xe khi sử dụng. Kích thước vừa vặn với nóc xe mang lại cảm giác chắc chắn khi xe di chuyển.

Chất liệu: Giá nóc nhôm vuông SPARK sử dụng chất liệu nhôm cao cấp vừa có độ bền bỉ mà còn mang tính thẩm mỹ cao.

Lưu ý khi sử dụng: Nên đánh giá chính xác tải trọng của giá nóc và nóc xe, không nên để quá nhiều đồ đạc để tránh gây tình trạng quá tải và cồng kềnh gây mất an toàn khi tham gia giao thông. Khi xếp hàng lên cần chú ý tránh va chạm gây trầy xước làm mất thẩm mỹ giá nóc.

Khi bạn có nhu cầu sử dụng Giá nóc nhôm vuông SPARK thì cần đến những địa chỉ uy tín và tin cậy để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. ThanhBinhAuto.vn tự hào là nhà phân phối phụ tùng ô tô chính hãng, uy tín và giá rẻ nhất. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng sản phẩm cùng thái độ phục vụ tận tình của những nhân viên dày dặn kinh nghiệm nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com