Giá nóc ngang dạng kẹp cho xe NISSAN X-TRAIL 138035 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc ngang dạng kẹp cho xe NISSAN X-TRAIL

Mã kho hàng : 138035 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc ngang dạng kẹp cho xe NISSAN X-TRAIL

Giá nóc xe hơi là một phụ kiện được lắp đặt trên nóc xe, để mang lại nhiều lợi ích khác nhau. Dưới đây là một số tác dụng của giá nóc xe hơi:

  1. Tăng khả năng chở đồ: Với giá nóc, bạn có thể chở được nhiều đồ hơn trên nóc xe mà không phải bận tâm về không gian bên trong xe. Giá nóc thường được thiết kế để chở các đồ vật lớn như vali, thùng đựng đồ, xe đạp, các thiết bị thể thao, vv.

  2. Tiết kiệm không gian bên trong xe: Khi bạn sử dụng giá nóc, các đồ vật sẽ được chở trên nóc xe thay vì bên trong xe, giúp giải phóng không gian bên trong và tạo sự thoải mái cho hành khách trong xe.

  3. Tăng tính thẩm mỹ cho xe: Giá nóc xe hơi được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích của chủ xe. Việc lắp đặt giá nóc sẽ giúp xe trở nên đẹp hơn và thu hút ánh nhìn của người khác.

  4. Hỗ trợ công việc vận chuyển: Với giá nóc, bạn có thể chở hàng hóa, đồ đạc và thiết bị vận chuyển một cách thuận tiện hơn, đặc biệt là trong các công việc liên quan đến vận chuyển hàng hóa hay dụng cụ thi công.

  5. Tăng giá trị tái bán của xe: Nếu bạn quyết định bán xe của mình sau này, giá nóc có thể là một yếu tố giúp tăng giá trị xe của bạn. Với giá nóc, chiếc xe của bạn trông sẽ được trang bị đầy đủ các phụ kiện cần thiết và thu hút được sự quan tâm của người mua.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143135
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142206
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142021
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141051
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com