Giá nóc ngang, baga mui ngang TOYOTA HIGHLANDER 133855 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc ngang, baga mui ngang TOYOTA HIGHLANDER

Mã kho hàng : 133855 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc ngang, baga mui ngang TOYOTA HIGHLANDER là một trong những phụ kiện vô cùng hữu ích. Sản phẩm này sẽ đặc biệt phát huy được công dụng tối đa trong những chuyến đi xa. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến sản phẩm và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Giá nóc ngang, baga mui ngang TOYOTA HIGHLANDER được biết đến như một chiếc giá dùng để đựng đồ ở trên nóc xe. Với sản phẩm này thì chủ xe có thể để những đồ đạc cồng kềnh lên nóc xe một cách dễ dàng và gọn nhẹ hơn, giúp cho việc di chuyển đồ đạc từ nơi này đến nơi khác được an toàn và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến cho xế yêu một dáng vẻ thời trang hơn, chắc chắn hơn và cứng cáp hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu đen rất phù hợp với màu sắc của xe và vô cùng nổi bật.

Kiểu dáng: Giá nóc ngang, baga mui ngang TOYOTA HIGHLANDER được thiết kế vừa vặn với chiều ngang của nóc xe. Kiểu dáng thể thao hiện đại, tạo nên sự năng động và khỏe khoắn cho phần nóc xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên luôn đáp ứng được độ bền và tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Không nên để đồ đạc quá nặng và cần chú ý khi vận chuyển đồ đạc lên xuống, tránh va quệt làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như độ bền của sản phẩm.

Bạn hãy lựa chọn những nhà cung cấp uy tín để đảm bảo lựa chọn được sản phẩm chính hãng. ThanhBinhAuto.vn là cơ sở chuyên cung cấp phụ kiện ô tô chính hãng chắc chắn sẽ giúp bạn sở hữu được sản phẩm giá nóc ngang, baga mui ngang TOYOTA HIGHLANDER  chất lượng cao với giá thành phù hợp nhất trên thị trường nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com