Giá nóc ngang, baga mui ngang cho ô tô xe hơi 133518 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc ngang, baga mui ngang cho ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 133518 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc ngang, baga mui ngang cho ô tô xe hơi là phụ kiện phục vụ cho việc chuyên chở hàng hóa vô cùng hiệu quả. Bạn cũng đang quan tâm và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng:

Giá nóc ngang, baga mui ngang cho ô tô xe hơi được lắp đặt phía trên nóc xe, có tác dụng để đồ đạc và hàng hóa cồng kềnh, giúp việc vận chuyển được dễ dàng và an toàn nhất là trong những chuyến đi xa, mang đến sự tiện nghi và hiện đại hơn cho chiếc ô tô của bạn. Bên cạnh đó, lắp đặt sản phẩm này còn giúp chiếc ô tô của bạn trở nên cứng cáp và chắc chắn hơn rất nhiều so với nguyên bản, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Sản phẩm kết hợp giữa màu trắng bạc và màu đen, tạo nên một tổng thể hoàn hảo vô cùng sang trọng và bắt mắt.

Kiểu dáng: Giá nóc ngang, baga mui ngang cho ô tô xe hơi được thiết kế theo chiều ngang rất vừa vặn với nóc xe, tạo thành 2 đường song song vô cùng độc đáo và chắc chắn, đáp ứng được hiệu quả sử dụng và tính thẩm mỹ cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên vô cùng chắc chắn, chịu được lực mạnh, luôn thân thiện với môi trường và bền bỉ theo thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn cần lựa chọn sản phẩm chính hãng và trong quá trình sử dụng cần cẩn thận, không nên để đồ đạc quá nặng, chú ý mỗi khi vận chuyển đồ lên và xuống, tránh va quệt làm trầy xước và hư hỏng giá nóc.

Bạn muốn sử dụng giá nóc ngang, baga mui ngang cho ô tô xe hơi thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Với hơn 20 chi nhánh cửa hàng lớn nhỏ cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142320
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com