Giá nóc ngang, baga mui ngang 2 thanh cho xe Pajero Sport 140378 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc ngang, baga mui ngang 2 thanh cho xe Pajero Sport

Mã kho hàng : 140378 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc ngang, baga mui ngang 2 thanh cho xe Pajero Sport

Giá nóc xe hơi là một phụ kiện không thể thiếu đối với những chiếc xe có thiết kế để lắp đặt giá nóc. Nó mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng, bao gồm:

  1. Tăng khả năng chứa đồ: Giá nóc xe hơi giúp tăng thêm không gian chứa đồ và giúp bạn đựng được những vật dụng có kích thước lớn như vali, túi xách, xe đạp hoặc các thiết bị thể thao.

  2. Tiện ích cho chuyến đi: Khi đi du lịch hoặc đến một địa điểm nào đó, giá nóc xe hơi sẽ giúp bạn đựng được nhiều đồ hơn, đồng thời giúp tăng diện tích sử dụng xe, mang lại sự tiện lợi cho chuyến đi.

  3. Tiết kiệm không gian trong xe: Với giá nóc xe hơi, bạn sẽ không còn phải để các vật dụng lớn như xe đạp, vali hoặc các thiết bị thể thao trong khoang hành lý của xe, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng trong xe.

  4. Tăng tính thẩm mỹ cho xe hơi: Giá nóc xe hơi được thiết kế đẹp mắt, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho chiếc xe của bạn.

  5. Đa dạng về chủng loại và mẫu mã: Hiện nay, có nhiều loại giá nóc xe hơi được sản xuất với nhiều chủng loại, mẫu mã và tính năng khác nhau để phù hợp với nhu cầu của từng người dùng và loại xe hơi khác nhau.

Giá nóc xe hơi là một phụ kiện rất hữu ích cho người sử dụng xe hơi, giúp tăng không gian chứa đồ, tiện ích cho chuyến đi, tăng tính thẩm mỹ và đa dạng về chủng loại và mẫu mã.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com