Giá nóc ngang, baga mui 2 thanh HONDA HR-V 131443 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc ngang, baga mui 2 thanh HONDA HR-V

Mã kho hàng : 131443 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Để chiếc ô tô của bạn trở nên đầy đủ hơn thì không nên bỏ qua sản phẩm giá nóc ngang, baga mui 2 thanh HONDA HR-V khi tân trang cho xế yêu của mình. Đây là sản phẩm vô cùng hữu dụng, không chỉ giúp việc chở đồ đạc và hàng hóa của bạn được thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết mà còn mang đến sự cứng cáp và khỏe khoắn hơn cho xế yêu. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Giá nóc ngang, baga mui 2 thanh HONDA HR-V là phụ kiện xe chính hãng đang rất được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi. Sản phẩm này khi lắp đặt sẽ giúp mở rộng không gian xe một cách đáng kể, giúp cho việc vận chuyển đồ đạc và hàng hóa cồng kềnh mà cốp xe hoặc khoang nội thất không đáp ứng được một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Đồng thời, khi sử dụng sản phẩm còn mang lại cho ngoại hình chiếc xe trở nên khỏe khoắn và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Màu sắc: Màu trắng bạc là màu của sản phẩm

Kiểu dáng: Giá nóc ngang, baga mui 2 thanh HONDA HR-V được thiết kế là hai thanh ngang vừa vặn với kích thước của nóc xe, kiểu dáng thể thao hiện đại tạo sự sang trọng, thể hiện đẳng cấp chủ xe.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu lực cao, không bị biến đổi dưới tác động của thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Khi vận chuyển đồ đạc lên xuống cần tránh những va chạm gây trầy xước và hư hỏng giá nóc xe.

Bạn đang muốn sử dụng giá nóc ngang, baga mui 2 thanh HONDA HR-V nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín thì hãy đến với chúng tôi, ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ chuyên cung cấp hàng chính hãng với giá cả phù hợp nhất. Đến với chúng tôi để có được sự hài lòng và những trải nghiệm tuyệt vời nhất nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com