Giá nóc ngang 2 thanh cho xe SUBARU FORESTER 141444 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc ngang 2 thanh cho xe SUBARU FORESTER

Mã kho hàng : 141444 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc ngang 2 thanh cho xe SUBARU FORESTER

Giá nóc xe hơi (thường được gọi là roof rack) là một hệ thống khung bổ trợ được lắp trên nóc của xe hơi để tạo ra một không gian bổ sung để chở các vật phẩm và thiết bị. Dưới đây là một số tác dụng chính của giá nóc xe hơi:

    Chở hàng hóa và thiết bị: Giá nóc xe hơi cho phép bạn chở các vật phẩm lớn, như vali du lịch, túi xách, thùng đồ, xe đạp, cần câu, ván trượt, và các thiết bị thể thao khác. Điều này giúp tăng không gian lưu trữ của xe hơi và giải phóng không gian bên trong cho hành khách.

    Chở các loại dụng cụ và công cụ công việc: Giá nóc xe hơi cung cấp một phương tiện để vận chuyển các dụng cụ công việc như thang, ống nước, bảng quảng cáo, dụng cụ xây dựng và các vật liệu khác. Điều này rất hữu ích cho các chuyến công tác, công trình xây dựng hoặc các nhu cầu kinh doanh khác.

    Đi du lịch và các hoạt động ngoài trời: Giá nóc xe hơi là lựa chọn phổ biến cho những người thích du lịch và các hoạt động ngoài trời như đi cắm trại, leo núi, đi biển hoặc chơi thể thao. Bạn có thể dễ dàng chở theo các vật phẩm như lều trại, túi ngủ, bồn tắm nắng, ván lướt sóng, vợt cầu lông, vv.

    Tạo thêm không gian: Giá nóc xe hơi tạo ra không gian lưu trữ bổ sung trên nóc, giúp giải phóng không gian bên trong xe cho hành lý và hành khách. Điều này đặc biệt hữu ích cho các xe hơi có không gian hạn chế, như sedan hoặc xe SUV.

    Tính thẩm mỹ: Ngoài tác dụng chức năng, giá nóc xe hơi còn có thể tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho xe, tùy thuộc vào thiết kế và chất liệu của nó. Có nhiều loại giá nóc có thiết kế sang trọng và mạnh mẽ, giúp tăng thêm vẻ ngoại hình của chiếc xe.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com