Giá nóc dọc thấp, baga mui dọc TOYOTA HIGHLANDER 133856 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc dọc thấp, baga mui dọc TOYOTA HIGHLANDER

Mã kho hàng : 133856 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Phụ kiện xe vô cùng hữu dụng không chỉ mang đến vẻ sang trọng, mạnh mẽ cho chiếc xe mà còn giúp chiếc xe trở nên tiện nghi hơn bao giờ hết đó chính là giá nóc dọc thấp, baga mui dọc TOYOTA HIGHLANDER. Là chủ chiếc xe TOYOTA HIGHLANDER thì bạn nên trang bị giá nóc ngay hôm nay để tận hưởng những điều tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại nhé.

Tác dụng: Giá nóc dọc thấp, baga mui dọc TOYOTA HIGHLANDER được lắp đặt phía trên nóc xe, có tác dụng để đồ đạc, hành lý cồng kềnh khi bên trong xe đã kín chỗ, giúp cho việc di chuyển của bạn trở nên thuận tiện và an toàn hơn nhất là trong những chuyến đi xa. Ngoài ra, sản phẩm này khi lắp đặt còn giúp chiếc xe trở nên chắc chắn và khỏe khoắn hơn bao giờ hết, thể hiện được phong cách và đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Màu trắng bạc chính là màu sắc của phụ kiện này.

Kiểu dáng: Giá nóc dọc thấp, baga mui dọc TOYOTA HIGHLANDER được thiết kế vừa vặn với chiều dọc hai bên nóc xe mang lại cảm giác chắc chắn khi xe di chuyển. Kiểu dáng sang trọng, hiện đại nằm sát nóc xe, mang đến tính thẩm mỹ và cho hiệu quả sử dụng cao nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, chịu được lực và các tác động của thời tiết rất tốt, luôn bền đẹp với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Là sản phẩm dùng để đồ nhưng bạn cũng không nên để quá tải và cồng kềnh gây mất an toàn và làm giảm tuổi thọ của giá nóc.

Bạn hãy đến những địa chỉ uy tín và tin cậy để đảm bảo lựa chọn sản phẩm tốt nhất. ThanhBinhAuto.vn tự hào là nhà phân phối phụ tùng ô tô chính hãng, uy tín và giá rẻ. Tại đây chúng tôi không chỉ có giá nóc dọc thấp, baga mui dọc TOYOTA HIGHLANDER mà còn hàng trăm nghìn phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142320
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com