Giá nóc dán cho xe RANGER 2022 143721 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc dán cho xe RANGER 2022

Mã kho hàng : 143721 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)
Giá nóc dán cho xe RANGER 2022
 
 
Giá nóc 2 thanh dọc (thường được gọi là roof rack hoặc roof rails) cho xe hơi có nhiều tác dụng quan trọng. Dưới đây là một số tác dụng chính của giá nóc 2 thanh dọc:

    Chở đồ lớn: Giá nóc cho phép bạn chở đồ lớn và nặng trên mặt nóc của xe, như thiết bị thể thao, xe đạp, thùng hành lý, thuyền nhỏ hoặc các vật liệu xây dựng như cần câu, ván ép, v.v. Điều này giúp bạn tạo thêm không gian lưu trữ trên xe và chở được nhiều hơn.

    Cải thiện sự tiện nghi: Giá nóc giúp cải thiện sự tiện nghi của xe bằng cách giải phóng không gian bên trong. Bạn có thể chở các vật dụng lớn và gây cản trở bên ngoài xe, giữ cho không gian nội thất thoải mái và dễ sắp xếp.

    Cho phép gắn thêm các phụ kiện: Giá nóc thường có sẵn các khe gắn phụ kiện, cho phép bạn gắn các thiết bị như thùng chở đồ, túi đựng hành lý, cặp đựng thiết bị thể thao hoặc thiết bị dã ngoại.

    Tạo vẻ ngoại thất thể thao: Giá nóc có thể làm cho xe trở nên thể thao hơn và cải thiện vẻ ngoại thất tổng thể của xe. Nó cũng có thể tùy chỉnh với nhiều loại thiết kế và màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách cá nhân của bạn.
 

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com