Giá nóc dán, baga mui theo xe XPANDER 133937 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc dán, baga mui theo xe XPANDER

Mã kho hàng : 133937 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc dán, baga mui theo xe XPANDER là một trong những phụ kiện chính hãng đang có sức hút mạnh mẽ nhất trên thị trường hiện nay. Sở dĩ sản phẩm này chiếm được cảm tình của các chủ xe là nhờ những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại. Bạn đang quan tâm đến sản phẩm này và muốn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng: Giá nóc dán, baga mui theo xe XPANDER được lắp đặt phía trên nóc xe, giúp bạn để được đồ đạc, hàng hóa cồng kềnh lên trên nóc xe, giúp quá trình di chuyển của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn nhất là những chuyến đi đường dài. Ngoài ra, khi trang bị phụ kiện này còn giúp cho ngoại hình chiếc xe trở nên khỏe khoắn và độc đáo hơn rất nhiều.

Màu sắc: Sản phẩm này có màu trắng bạc sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Giá nóc dán, baga mui theo xe XPANDER được thiết kế theo phong cách thể thao hiện đại, giúp diện mạo của chiếc ô tô thêm phần khác biệt và sang trọng. Đồng thời nó cũng có kích thước vừa vặn với phần nóc xe, tạo sự chắc chắn và cho tính thẩm mỹ cao khi sử dụng.

Chất liệu: Sản phẩm sử dụng những chất liệu cao cấp nên vô cùng cứng cáp và chắc chắn, cho khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và luôn thân thiện với môi trường.

Lưu ý khi sử dụng: Bạn hãy lựa chọn sản phẩm chính hãng để hiệu quả sử dụng đạt cao nhất nhé.

Hãy đến với ThanhBinhAuto.vn khi bạn có nhu cầu lắp đặt giá nóc dán, baga mui theo xe XPANDER để nhận được sản phẩm chính hãng nhé. Chúng tôi đảm bảo luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt với giá thành phù hợp nhất. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com