Giá nóc, baga mui cho xe Highlander 2013 113077 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, baga mui cho xe Highlander 2013

Mã kho hàng : 113077 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Phụ kiện xe Highlander 2013 luôn đa dạng và phong phú. Trong đó giá nóc, baga mui cho xe Highlander 2013 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất hiện nay. Vậy lý do vì sao mà sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng với chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng:

Giá nóc, baga mui cho xe Highlander 2013 được lắp đặt phía trên nóc xe, giúp mở rộng không gian để đồ đạc và hàng hóa của xe. Nhờ vậy mà việc vận chuyển đồ đạc và hàng hóa từ nơi này đến với khác được diễn ra dễ dàng và an toàn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, khi lắp đặt sản phẩm này còn mang đến cho chiếc ô tô của bạn một diện mạo vô cùng mới mẻ, tạo sự chắc chắn và khỏe khoắn hơn, thể hiện được phong cách và đẳng cấp chủ sở hữu.

Màu sắc: Màu trắng bjac nổi bật chính là màu sắc của sản phẩm.

Kiểu dáng: Giá nóc, baga mui cho xe Highlander 2013 có thiết kế hiện đại, rất dễ dàng trong việc lắp đặt không những không làm ảnh hưởng gì đến kết cấu của nóc xe mà còn mang đến một vẻ đẹp chắc chắn, tạo điểm nhấn thu hút mọi ánh nhìn.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, hiệu quả sử dụng cao, độ bền tuyệt đối và luôn an toàn cho người dùng.

Lưu ý khi sử dụng: Độ bền của sản phẩm ảnh hưởng rất nhiều đến việc sử dụng và bảo quản sao cho đúng cách. Vì vậy bạn cần lưu ý mỗi khi vận chuyển đồ lên và xuống xe cần thận trọng, tránh va quệt, tránh để trọng lượng quá nặng nhằm đảm bảo cho tính thẩm mỹ và độ bền khi sử dụng.

ThanhBinhAuto.vn chính là địa chỉ uy tín và tin cậy dành cho bạn khi muốn sử dụng giá nóc, baga mui cho xe Highlander 2013. Với kinh nghiệm lâu năm trong việc chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com