Giá nóc, baga mui Carryboy dùng chung cho các loại xe 132485 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, baga mui Carryboy dùng chung cho các loại xe

Mã kho hàng : 132485 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sử dụng giá nóc, baga mui Carryboy dùng chung cho các loại xe chính là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn của chủ xe. Bởi sản phẩm này không chỉ giúp việc vận chuyển đồ đạc bằng ô tô của bạn trở nên thuận lợi hơn mà còn mang đến sự sang trọng và nổi bật hơn cho chiếc ô tô của bạn.

Tác dụng: Giá nóc, baga mui Carryboy dùng chung cho các loại xe được lắp đặt phía trên nóc xe, có tác dụng gia tăng không gian chứa đồ, giúp chúng ta có thể vận chuyển đồ đạc được dễ dàng hơn, nhất là các đồ vật cồng kềnh, không thể bỏ được vào cốp xe. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn góp phần giúp cho phần nóc của xế yêu được thêm phần chắc chắn và cứng cáp hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu trắng bạc, kết hợp với màu đen vừa nổi bật, vừa tạo sự sang trọng.

Kiểu dáng: Giá nóc, baga mui Carryboy dùng chung cho các loại xe được thiết kế vừa vặn với phần nóc xe, dễ dàng khi lắp đặt, mang đến sự chắc chắn và cho hiệu quả sử dụng cao. Mặt trên sản phẩm có in logo thương hiệu, tạo sự độc đáo và mới lạ.

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp nên rất chắc chắn, có khả năng chịu lực cao, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết và luôn bền bỉ với thời gian.

Lưu ý khi sử dụng: Ông cha ta thường nói “của bền tại người”. Vì vậy, khi sử dụng bạn cần chú ý không để đồ đạc quá nặng, quá trình vận chuyển đồ đạc và hàng hóa cần chú ý tránh va quệt làm mất tính thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Bạn muốn sử dụng giá nóc, baga mui Carryboy dùng chung cho các loại xe thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn. Tại đây chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142320
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com