Giá nóc, baga mui AERORACK 102254 tại ThanhBinhAuto.vn

Giá nóc, baga mui AERORACK

Mã kho hàng : 102254 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 1.985.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Giá nóc Aerorack là phụ kiện ngoại thất ô tô hết sức tiện dụng. Khi bạn thực hiện những chuyến đi xa nhưng trong xe đã đủ người ngồi. Bạn muốn mang theo đồ đạc hành lý nhưng không biết để ở chỗ nào khi trong xe đã kín chỗ. Lúc này thì giá nóc sẽ phát huy tác dụng của nó.

Tác dụng: Giá nóc Aerorack có tác dụng để những hành lý hay hàng hoá cồng kềnh khi thực hiện những chuyến đi xa. Không những vậy, khi lắp giá nóc thì chiếc xe của bạn sẽ trở nên khoẻ khoắn và chắc chắn hơn.

Màu sắc: Màu trắng bạc

Kiểu dáng: Giá nóc Aerorack có kiểu dáng chạy dài dọc trên nóc xe giúp cho chiếc xe có kiểu dáng mạnh mẽ và mang tính thể thao.

Chất liệu: Phụ kiện ngoại thất ô tô này được sản xuất bằng chất liệu nhôm cao cấp nên vừa cứng cáp vừa mang tính thẩm mĩ cao.

Lưu ý khi sử dụng:

- Không nên để quá nhiều đồ lên giá nóc vì có thể gây quá tải cho cả giá nóc cũng như nóc xe của bạn.

- Khi để hàng hoá lên giá nóc Aerorack thì tránh tình trạng va, quẹt hàng hoá vào các thanh giá nóc vì như vậy có thể làm trầy xước, ảnh hưởng đến tính thẩm mĩ và làm ảnh hưởng đến kết cấu của giá nóc.

- Khi muốn mua sản phẩm để sử dụng thì khách hàng nên mua tại những địa chỉ uy tín lâu năm. Trong số các địa chỉ cung cấp phụ kiện ô tô uy tín và chất lượng thì ThanhBinhAuto.vn là địa chỉ được đông đảo khách hàng tìm mua nhất. Chính chất lượng sản phẩm, giá cả hợp lý cùng với phong cách phục vụ tận tình, chu đáo tại đây đã khiến cho đông đảo khách hàng từ Bắc tới Nam đặt trọn niềm tin. Nếu có nhu cầu về sản phẩm thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội mua hàng tại địa chỉ đáng tin cậy này!

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144117
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143596
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143274
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143167
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143166
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143165
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143164
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143124
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142644
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com