Ghế chỉnh điện cho xe Pajero Sport 2021 2022 140240 tại ThanhBinhAuto.vn

Ghế chỉnh điện cho xe Pajero Sport 2021 2022

Mã kho hàng : 140240 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Ghế chỉnh điện cho xe Pajero Sport 2021 2022

Ghế chỉnh điện là một tính năng được cung cấp trên một số loại xe hơi, cho phép người lái xe và hành khách có thể điều chỉnh ghế ngồi của mình theo ý muốn bằng cách sử dụng các nút điều khiển điện tử.

Một số tác dụng của ghế chỉnh điện xe hơi bao gồm:

  1. Tạo sự thoải mái: Ghế chỉnh điện cho phép người sử dụng tùy chỉnh ghế ngồi của mình theo nhiều cách khác nhau, bao gồm chiều cao, độ nghiêng và vị trí của ghế. Nhờ vậy, người lái xe và hành khách có thể tìm được vị trí ngồi phù hợp nhất với cơ thể của họ, tạo sự thoải mái và giảm bớt mệt mỏi khi ngồi trên xe hơi trong thời gian dài.

  2. Tăng tính an toàn: Khi ghế ngồi được tùy chỉnh phù hợp với cơ thể người sử dụng, sự kiểm soát của họ trên xe hơi sẽ được cải thiện. Nhờ vậy, tính an toàn của xe hơi sẽ được tăng cường.

  3. Tăng tính tiện nghi: Ghế chỉnh điện giúp tăng tính tiện nghi và thoải mái khi sử dụng xe hơi. Điều này đặc biệt hữu ích khi phải lái xe trong khoảng thời gian dài, như trong các chuyến đi đường dài.

  4. Tạo sự thẩm mỹ: Ghế chỉnh điện được thiết kế với nhiều tính năng và nút điều khiển khác nhau. Tùy thuộc vào kiểu dáng và thiết kế của từng loại xe hơi, ghế chỉnh điện có thể tạo sự thẩm mỹ và sang trọng cho xe.

Ghế chỉnh điện là một tính năng hữu ích trên xe hơi, giúp tăng tính thoải mái, an toàn và tiện nghi khi sử dụng xe. Nó cũng có thể tạo ra sự thẩm mỹ và sang trọng cho xe hơi.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com