Gạt mưa xe hơi cho các loại xe, nhiều kiểu 116692 tại ThanhBinhAuto.vn

Gạt mưa ô tô, gạt mưa xe hơi cho các loại xe, nhiều kiểu

Mã kho hàng : 116692 Trạng thái : call

Tại ThanhBinhAuto, chúng tôi nhận phân phối gạt mưa ô tô, gạt mưa xe hơi cho các loại xe, nhiều kiểu cho khách hàng lựa chọn.
Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Chổi gạt nước chính hãng có lưỡi cao su độ bền cao, gạt sạch nước, không để lại các vệt nước trên kính, dễ dàng tháo lắp và thay thế. Sản phẩm chính hãng và có đủ loại kích thước cho từng loại xe.

Hướng dẫn sử dụng:

 

Hướng dẫn cách thay chổi gạt mưa:

- Bước 1: Tháo chổi gạt mưa cũ.

Đầu tiên, để thay chổi gạt mưa bạn phải tháo chổi cũ đã bị mòn đi. Phải cẩn thận khi tháo chúng ra bởi thanh nối cần gạt nước làm bằng kim loại, trong khi kính chắn gió có thể bị xước rất dễ dàng. Nếu bạn vụng về để thanh nối này cọ vào mặt kính có thể gây những vết xước hoặc nứt trên mặt kính.

Để tháo chổi gạt cũ ra, hãy kéo toàn bộ cụm chổi gạt ra xa khỏi kính chắn gió. Bản thân chổi gạt mưa này có thể tự đứng yên ở một vị trí cách xa kính chắn gió. Một tay bạn giữ lấy thanh nối cần gạt, tay kia bạn ấn cái lẫy của chổi gạt xuống. Vị trí cái lẫy như trong hình trên, nó nằm gần đầu thanh nối.

- Bước 2: Hạ thanh nối về vị trí cũ, tránh làm xước kính chắn gió.

Bảo vệ mặt kính chắn gió tránh để đầu thanh gạt không tỳ lên mặt kính bằng cách đặt nó lên mặt kính một cách cẩn thận và nhẹ nhàng trong khi chờ tiến hành thay chổi gạt mới. Nếu cẩn thận hơn bạn có thể dùng một miếng giẻ sạch hoặc một tấm bìa để lót lên mặt kính.

- Bước 3: Căn chỉnh bản lề kẹp và đầu thanh nối thẳng hàng. 

Hãy nhìn vào thanh nối và chổi gạt mới, đặc biệt là vị trí điểm nối giữa hai bộ phận này. Rất khó để có thể chỉ rõ cho các bạn biết cánh nối chúng lại với nhau bằng ảnh chụp. Cách tốt nhất để lắp lại nhanh và đơn giản là xoay bản lề có chốt quay của chổi gạt và thanh nối sao cho thẳng hàng với nhau trước khi lắp chúng vào nhau

Hãy quan sát mặt tựa của bản lề kẹp chỗ để gắn vào thanh nối, bạn sẽ thấy một đầu của bản lề này có bề mặt khá phẳng và đầu kia uốn cong lên phía đỉnh giống như hình dạng của đầu thanh nối. Hãy xoay bản lề kẹp cho đến khi đầu uốn cong của nó cùng hướng với đầu cong của thanh nối.

Bây giờ giữ chặt bản lề để nó khỏi xoay đi và đưa xuống phía dưới miệng đầu cong của thanh nối. Bạn sẽ thấy đầu cong này khá vừa vặn với bản lề kẹp của chổi gạt.

- Bước 4: Gắn chổi gạt mới vào đúng vị trí.

Sau khi đặt bản lề kẹp và thanh nối thẳng hàng với nhau, hạ thấp cần gạt xuống lồng qua đầu thanh nối, để đầu thanh nối tỳ vào giữa lưỡi gạt cao su và bản lề kẹp. Đẩy bản lề vào miệng thanh nối để đầu cong của thanh nối ôm lấy bản lề kẹp. Đẩy tiếp bản lề vào sâu trong đầu cong của thanh nối cho đến khi có tiếng kêu “cách” của lẫy trên bản lề kẹp phát ra là được.

Cẩn thận đặt chổi gạt mưa xuống mặt kính chắn gió. Lặp lại toàn bộ các tháo tác như trên để thay chổi gạt mưa còn lại.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com