FORD RANGER lắp đèn nóc xe Led Bar dài 1m1 127272 tại ThanhBinhAuto.vn

FORD RANGER lắp đèn nóc xe Led Bar dài 1m1

Mã kho hàng : 127272 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 2.695.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Ford Ranger lắp đèn nóc xe Led Bar là mẫu xe vô cùng hiện đại, phong cách, giúp cho chủ sở hữu có thể khẳng định được vị trí, đẳng cấp của mình trong xã hội. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu chiếc xe Ford Ranger mà có nhu cầu độ đèn hay, bổ sung đèn nóc xe Led Bar cho xế yêu của mình thì đừng ngại ngần nhé!

Tác dụng: FORD RANGER lắp đèn nóc xe Led Bar không chỉ có tác dụng làm đẹp cho xe mà còn có tác dụng trợ sáng đá pha cho xe ô tô của bạn. Giúp xe có cường độ ánh sáng phát ra phù hợp, mang lại cảm giác an toàn cho xế lái khi đi đường rừng núi hiểm trở. Bên cạnh đó, với chips Led bar có cấu tạo theo công nghệ về đèn Led mới nhất hiện nay giúp cho luồng sáng và cường độ ánh sáng của các đèn Led bar lắp cho chiếc Ford Ranger trở nên sang chảnh và bền đẹp hơn.

- Màu sắc: Sử dụng màu trắng sáng không gây chói mắt, tạo sự an toàn khi tham gia giao thông.

- Kiểu dáng: FORD RANGER lắp đèn nóc xe Led Bar được thiết kế theo thanh ngang, kiểu dáng gọn gàng, kích thước phù hợp vừa vặn với nóc xe giúp chiếc xe trở nên sang chảnh và ngầu hơn.

- Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, bền, đẹp, không dễ bị trầy xước. Có khả năng dẫn nhiệt tốt, thân thiện với môi trường nên không bị tác động bởii các chất dễ làm mòn.

- Lưu ý khi sử dụng: Để mang lại tính thẩm mĩ cao cho xế yêu cũng như tạo ấn tượng và phong cách riêng cho chủ sở hữu, bạn nên chọn sản phẩm tốt, có kích thước vừa vặn với xe để khi di chuyển xe ở mọi địa hình đều mang lại cảm giác chắc chắn, an toàn cho người lái.

Đèn nóc xe Led Bar là dòng sản phẩm được đánh giá khá cao về độ bền khi sử dụng và độ đèn bổ trợ siêu sáng. Vì vậy, khi bạn lựa chọn sở hữu chiếc xe Ford Ranger lắp đèn nóc xe Led Bar sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Vậy còn chần chừ gì mà không đến ThanhBinhAuto.vn của chúng tôi để được sở hữu một phong cách mới nhất cho xế yêu của mình với những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144099
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144071
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144058
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144053
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com