FORD RANGER lắp bản đồ dẫn đường Vietmap A45 127613 tại ThanhBinhAuto.vn

FORD RANGER lắp bản đồ dẫn đường Vietmap A45

Mã kho hàng : 127613 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Sở hữu chiếc FORD RANGER lắp bản đồ dẫn đường Vietmap A45 là cách tốt nhất giúp bạn thể hiện được đẳng cấp của bản thân và mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời khi sử dụng. Nếu bạn cũng quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng với ThanhBinhAuto.vn khám phá về nó qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: FORD RANGER lắp bản đồ dẫn đường Vietmap A45 có tác dụng mang đến sự tiện lợi cao trong quá trình di chuyển. Sản phẩm này là một thiết bị điện tử thông minh với khả năng tích hợp bản đồ của 64 tỉnh thành trên cả nước, cho bạn có thể di chuyển đến bất cứ đâu mà không lo lạc đường. Đặc biệt, với tính năng liên tục cập nhật bản đồ mới nhất và tự động tìm đường, hướng dẫn đường đi chi tiết và rõ ràng nhất cho bạn rất nhiều trải nghiệm thú vị và bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp sử dụng sản phẩm này cùng màn hình DVD với nhiều tính năng ưu việt khác nữa để chuyến đi của bạn thêm phần thú vị và ý nghĩa hơn nhé.

Kiểu dáng: FORD RANGER lắp bản đồ dẫn đường Vietmap A45 mang đến sự tiện lợi cao khi sử dụng bởi sản phẩm được thiết kế vô cùng tinh tế, hiện đại, mang đến sự sang trọng, tiện nghi và hiện đại nhất cho xế yêu của bạn.

Chất liệu: Sản phẩm này được sản xuất trên nền công nghệ hiện đại, sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, mang đến độ bền cao và luôn an toàn khi sử dụng.

FORD RANGER lắp bản đồ dẫn đường Vietmap A45 là sự lựa chọn đúng đắn của chủ xe .Hãy đảm bảo sở hữu sản phẩm chính hãng và được lắp đặt chính xác nhất với việc đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Ngoài bản đồ Vietmap, tại đây còn có màn hình DVD và rất nhiều phụ kiện khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144005
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144002
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 144001
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143982
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143865
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143841
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143806
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com