Ép biển số xe hơi inox mica có cờ Việt Nam 133884 tại ThanhBinhAuto.vn
Sản phẩm mới xuất hiện

Ép biển số xe hơi inox mica có cờ Việt Nam

Mã kho hàng : 133884 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Việc ép biển số xe hơi inox mica có cờ Việt Nam đang là xu thế mạnh mẽ được rất nhiều chủ xe thực hiện nhằm tân trang cho chiếc ô tô của mình. Đây tuy chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng đủ tạo nên sự nổi bật khiến mọi người đều phải chú ý đến mỗi khi xe bạn chạy lướt qua trên đường. Để giúp bạn hiểu rõ hơn, sau đây chúng tôi sẽ cung cấp một số thông tin chi tiết. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về dịch vụ này nhé.

Tác dụng: Ép biển số xe hơi inox mica có cờ Việt Nam là cách tốt nhất giúp bảo vệ chiếc biển số xe của bạn tránh được các tác động trực tiếp từ bên ngoài, chống trầy xước, bụi bẩn và gỉ sét, giữ cho chiếc biển số xe của bạn luôn giữ được vẻ đẹp như mới và có độ bền cao. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn giúp bo tròn các góc biển số, tránh xảy ra tình trạng  xước tay chân khi chạm vào biển số xe, tạo sự an toàn cao khi sử dụng. Ngoài ra, việc ép biển số xe còn mang đến sự mới mẻ, sang trọng và nổi bật, tạo điểm nhấn nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Màu sắc: Mặt trước màu trắng, viền biển số màu đen cùng hình ảnh cờ đỏ sao vàng vô cùng hài hòa và đẹp mắt.

Kiểu dáng: Ép biển số xe hơi inox mica có cờ Việt Nam mang đến tính thẩm mỹ và hiệu quả rất cao nhờ được thi công một cách vô cùng tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết, đáp ứng được nhu cầu về cái đẹp cao cho chủ xe.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu inox và mica cao cấp nên rất cứng cáp, có độ bền bỉ cao, chịu tác động của ngoại lực và các yếu tố thời tiết rất tốt, luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng và mới mẻ.

Hãy đến với địa chỉ uy tín và tin cậy để thi công ép biển số xe hơi inox mica có cờ Việt Nam nhằm đảm bảo yêu cầu về tính thẩm mỹ cũng như độ bền nhé. ThanhBinhAuto.vn chính là gợi ý tốt nhất dành cho bạn, chúng tôi luôn có các sản phẩm chất lượng cùng đội ngũ tay nghề cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và có những trải nghiệm thú vị nhất. Hãy đến và cùng cảm nhận bạn nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com