DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019 133887 tại ThanhBinhAuto.vn

DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019

Mã kho hàng : 133887 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Nền công nghệ sản xuất phụ kiện ô tô đã có những bước phát triển vượt bậc, nhờ vậy mà ngày càng có phụ kiện thông minh ra đời, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của chủ xe. Một trong những phụ kiện hiện đại đang nhận được sự ưa chuộng nhất của khách hàng trên thị trường hiện nay đó là DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019. Vậy sản phẩm này có những điều đặc biệt gì? Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Tác dụng:

+ Sử dụng DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019 chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của chủ xe. Với sản phẩm này, bạn có thể thoải mái giải trí bằng những bài hát hay những bộ phim hay, nhờ vậy mà những chuyến di chuyển của bạn sẽ trở nên thú vị hơn rất nhiều.

+ Đặc biệt, Camera 360 độ Owin khi kết nối với màn hình DVD sẽ là yếu tố vô cùng quan trọng mang đến sự an toàn cao cho những chuyến đi của bạn. Bởi sản phẩm này sẽ giúp thu hình ảnh toàn cảnh xung quanh xe nhờ 4 mắt camera linh hoạt và hiển thị trực quan lên màn hình DVD một cách rõ nét. Từ đó tài xế có thể dễ dàng quan sát đường đi, tạo sự thuận tiện và an toàn cao khi di chuyển.

+ Đồng thời, khả năng tự động nhận diện vật cản và các chuyển động một cách nhanh nhạy, cảnh báo kịp thời qua việc hiển thị và chuông báo, điều này sẽ khiến lái xe xử lý tình huống nhanh chóng, mang đến sự an toàn cho những người trên xe và cho chính chiếc ô tô của bạn.

Kiểu dáng: DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019 được thiết kế hiện đại và tỉ mỉ trong từng chi tiết, đảm bảo tính thẩm mỹ cao mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe khi lắp đặt và kết nối.

Chất liệu: Các nhà sản xuất đã sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để làm nên sản phẩm này, đảm bảo độ bền bỉ và sự an toàn cao. Chắc chắn rằng bạn sẽ hài lòng về sự tiện nghi, hiện đại cũng như vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian nội thất mà xế yêu của mình có được đấy nhé.

Một địa chỉ uy tín và tin cậy mà bạn cần tìm đến khi muốn sử dụng DVD Zestech + Camera 360 độ Owin cho HYUNDAI i10 2019 đó chính là ThanhBinhAuto.vn. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong ngành cung cấp phụ kiện ô tô, chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và giá thành phù hợp nhất trên thị trường hiện nay.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com