DVD Android theo xe Cerato 2019 133954 tại ThanhBinhAuto.vn

DVD Android theo xe Cerato 2019

Mã kho hàng : 133954 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

DVD Android theo xe Cerato 2019 đang là sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường phụ kiện ô tô hiện nay. Loại phụ kiện này luôn mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng và công dụng hữu ích. Vì vậy, nếu như chiếc Cerato 2019 của bạn chưa được lắp đặt sản phẩm này thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu và trải nghiệm những tính năng tuyệt vời của nó nhé.

Tác dụng: DVD Android theo xe Cerato 2019 là phụ kiện thông minh có thể tích hợp được đầy đủ các chức năng nổi bật như: Xem phim, nghe nhạc, bản đồ, lướt facebook … giúp những người xe có thể giải trí ngay cả khi xe đang di chuyển, mang đến sự thoải mái và thư giãn trong suốt cuộc hành trình. Với sản phẩm này, chủ xe cũng có thể lắp đặt thêm camera hành trình cho xe để kiểm soát phương tiện của mình dễ dàng nhất.

Màu sắc: Viền màn hình màu đen rất sang trọng.

Kiểu dáng:  DVD Android theo xe Cerato 2019 được thiết kế với kiểu dáng hình chữ nhật hiện đại, màn hình cảm ứng tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Khi lắp đặt sản phẩm này sẽ giúp nâng tầm đẳng cấp nội thất xe của bạn, tạo nên sự hoàn hảo nhất.

Chất liệu: Sản phẩm này được sử dụng những chất liệu cao cấp nên rất bền bỉ, cho chất lượng cao và luôn an toàn cho người dùng cũng như động cơ của xe.

Địa chỉ uy tín và tin cậy giúp bạn có thể sở hữu được sản phẩm DVD Android theo xe Cerato 2019 và camera hành trình chính hãng đó là ThanhBinhAuto.vn. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp phụ kiện xe chính hãng uy tín trên toàn quốc. Đến đây bạn không chỉ hài lòng về chất lượng sản phẩm mà còn được phục vụ tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy đến và cùng trải nghiệm ngay nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com