Đuôi gió xe MAZDA 2 sedan 120520 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió xe MAZDA 2 sedan

Mã kho hàng : 120520 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 689.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn đang muốn trang hoàng cho chiếc MAZDA 2 của mình thì việc sử dụng Đuôi gió xe MAZDA 2 sedan là một lựa chọn hoàn hảo. Với việc sử dụng sản phẩm này chiếc xe của bạn sẽ trở nên đẹp mắt và tăng độ an toàn khi sử dụng.

Tác dụng: Đuôi gió xe MAZDA 2 sedan có tác dụng điều chỉnh hướng gió, giảm tiếng ồn, giúp cho xe của bạn trở nên chắc chắn, không bị bay xe khi lưu thông với tốc độ cao. Ngoài ra, việc sử dụng sản phẩm này sẽ mang lại cho chiếc MAZDA 2 của bạn một diện mạo hoàn toàn mới, sang trọng, thể hiện đẳng cấp của chủ xe.

Màu sắc: Sản phẩm có nhiều màu theo xe

Kiểu dáng: Trẻ trung, hiện đại, kích thước vừa vặn với xe MAZDA 2 tạo sự chắc chắn và tính thẩm mỹ cao.

Chất liệu: Đuôi gió xe MAZDA 2 sedan sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Trong quá trình sử dụng cần giảm tối đa sự va chạm, không để vật nặng lên đuôi gió để tránh làm hư hỏng, xây sát ảnh hưởng đến quá trình điều chỉ hướng gió.

Khi quyết định sử dụng Đuôi gió xe MAZDA 2 sedan bạn nên lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng của sản phẩm.ThanhBinhAuto.vn là một gợi ý hoàn hảo nhất dành cho bạn. Chắc chắn rằng đến với chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất và thái độ phục vụ tận tình nhất đấy nhé!

Lưu ý: Giá trên là hàng mộc, giao hàng tại Hà Nội

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com