Đuôi gió sát cốp TOYOTA CAMRY 2015 122831 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió sát cốp TOYOTA CAMRY 2015

Mã kho hàng : 122831 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 899.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Để nâng cao sự an toàn và tăng thêm vẻ đẹp cho chiếc TOYOTA CAMRY của mình thì không gì tuyệt vời hơn là hãy sử dụng đuôi gió sát cốp TOYOTA CAMRY 2015. Đây là một trong những phụ kiện xe chính hãng đang được tìm kiếm nhiều nhất tại ThanhBinhAuto.vn. Hãy tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Đuôi gió sát cốp TOYOTA CAMRY 2015 có tác dụng định hướng gió hiệu quả, tạo áp lực xuống cốp xe, chống cảm giác bay xe ngay cả khi xe di chuyển với tốc độ cao, mang đến sự an toàn tối đa khi di chuyển. Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm này còn mang đến cho xế yêu của bạn một diện mạo mới thêm phần cứng cáp, sang trọng và đẳng cấp hơn rất nhiều.

Màu sắc: Màu sắc của sản phẩm là màu đen sang trọng và nổi bật.

Kiểu dáng: Đuôi gió sát cốp TOYOTA CAMRY 2015 có kích thước vừa vặn. Thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ, tạo sự chắc chắn và mang đến tính thẩm mỹ cao cho xế yêu.

Chất liệu: Sản phẩm này được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, đảm bảo mang đến độ bền cao và cho khả năng chịu tác động của các yếu tố thời tiết cực tốt.

Hãy là người tiêu dùng thông minh với việc lựa chọn sản phẩm đuôi gió sát cốp TOYOTA CAMRY 2015 ở những địa chỉ uy tín và tin cậy. Đến với ThanhBinhAuto.vn để sở hữu cho mình sản phẩm chính hãng. Ngoài đuôi gió, tại đây chúng tôi còn có rất nhiều phụ kiện xe khác nữa. Liên hệ với chúng tôi để biết thông tin chi tiết về từng sản phẩm nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com