Đuôi gió sát cốp HONDA CITY 2019 133900 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió sát cốp HONDA CITY 2019

Mã kho hàng : 133900 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Là chủ chiếc xe HONDA CITY 2019 thì hãy trang bị cho xế yêu của mình bằng việc lắp đặt đuôi gió sát cốp HONDA CITY 2019 ngay nhé. Đây là phụ kiện xe chính hãng có rất nhiều công dụng hết sức hữu ích. Nếu bạn cũng quan tâm đến sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo thêm về sản phẩm qua bài viết dưới đây nhé.

Tác dụng: Đuôi gió sát cốp HONDA CITY 2019 được lắp đặt phía trên cốp xe, có tác dụng giúp định hướng gió khi xe đang lưu thông ở tốc độ cao, tạo lực ép xuống cốp xe để xe có độ bám đường hơn, mang lại sự an toàn khi lái xe. Đồng thời, sử dụng sản phẩm này còn giảm lực ma sát giữa xe với gió, giúp tiết kiệm được nhiên liệu tối đa. Ngoài ra, sản phẩm này còn mang đến cho chiếc xe ô tô của bạn một dáng vẻ sang trọng hơn và đẹp mắt hơn rất nhiều so với nguyên bản.

Màu sắc: Sản phẩm có màu phù hợp với tổng thể màu sắc của xe.

Kiểu dáng: Đuôi gió sát cốp HONDA CITY 2019 có kích thước vừa vặn với phần đuôi xe, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, mang đến một tổng thể hoàn hảo, đậm chất thẩm mỹ cho chiếc xe.

Chất liệu: Loại phụ kiện xe ô tô này được sản xuất bằng nhựa ABS cao cấp và được sơn bằng lớp sơn bên ngoài nên có độ bền cao, ít chịu tác động bởi các yếu tố thời tiết như nắng, mưa...

Muốn sử dụng được đuôi gió sát cốp HONDA CITY 2019 chính hãng thì bạn hãy đến với ThanhBinhAuto.vn nhé. Chúng tôi luôn có sản phẩm chất lượng cao cùng mức giá ưu đãi nhất trên thị trường phụ kiện xe ô tô hiện nay.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com