Đuôi gió Peugeot 508 120552 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió Peugeot 508

Mã kho hàng : 120552 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Đuôi gió Peugeot 508

Đèn pha độ xe Ranger là một trong những phụ kiện ô tô hót nhất hiện nay trên thị trường và đang được đông đảo các chủ xe Ranger ưu tiên lựa chọn bởi những ưu điểm độc đáo mà nó mang lại. Chúng ta hãy cùng khám phá những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Mô tả sản phẩm:

-Tác dụng: Việc sử dụng đèn pha độ xe Ranger không chỉ đơn thuần là để làm đẹp cho xe hay để chiếu sáng vào ban đêm hoặc những hôm có sương mù mà  còn là loại đèn dùng để cảnh báo xin đường, có thể các lái xe dùng để nháy đèn chào nhau (đối với một số tài xế). Ánh sáng đèn đủ chiếu một khoảng sáng nhất định giúp lái xe có thể quan sát rõ hơn về các chướng ngại vật hoặc các xe đang lưu thông đi ngược đường khi đang tham gia giao thông, để có thể làm chủ được tốc độ cũng như xử lý mọi tình huống bất ngờ có thể sảy ra. Đặc biệt, việc độ đèn còn giúp người lái xe ô tô luôn có cảm giác an tâm lái xe vào buổi tối trên mọi tuyến đường.

- Màu sắc: Cụm đèn màu đen, mặt ốp đèn trong suốt, ánh sáng đèn màu trắng.

- Kiểu dáng: Đèn pha độ xe Ranger được thiết kế tỉ mỉ theo từng đường nét chi tiết nhỏ và mang xu hướng thể thao, tạo nên vẻ bề ngoài lộng lẫy, phù hợp với phong cách chủ sở hữu.

- Chất liệu: Sản phẩm được làm bằng nhựa ABS cao cấp, mặt ốp của đèn là chất liệu nhựa mica có khả năng chống trầy xước và chịu được nhiệt độ cao.

- Lưu ý khi sử dụng: Nên chọn đèn pha độ xe Ranger chính hãng để đảm bảo chất lượng lâu bền cho sản phẩm. Đèn pha cũng giống như mọi chi tiết khác của xe. Do đó, để đèn được hoạt động tốt hơn vào buổi tối và đảm bảo an toàn khi lái xe, chúng ta cần phải kiểm tra đèn hàng ngày và thường xuyên vệ sinh đèn pha khi đi đường dài để ánh sáng được chiếu đảm bảo hơn.

ThanhBinhAuto.vn là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt các phụ kiện ô tô chính hãng. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu xe Ranger mà có nhu cầu tân trang lại xe hay độ đèn cho chiếc xe thêm sắc nét hơn thì hãy liên hệ với chúng tôi. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng chất lượng sản phẩm vượt trội và giá cả phải chăng, chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ôtô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ bô-pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Lazang mâm xe ô tô xe hơi, Độ Tem Lôgô, Phụ kiện đồ chơi TOYOTA, Độ xe ôtô xe hơi, Phụ kiện đồ chơi xe KIA, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 129968
Giá: 645.000 VND
Mã hàng: 119732
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120534
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 120551
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com