Đuôi gió cao KIA MORNING 131074 tại ThanhBinhAuto.vn

Đuôi gió cao KIA MORNING

Mã kho hàng : 131074 Trạng thái : call

Giá trên là hàng mộc
Hãng sản xuất:
Giá: 1.295.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Chúng ta đều biết rằng sản phẩm đuôi gió cao KIA MORNING là  một trong những loại phụ kiện xe ô tô cao cấp và vô cùng hữu dụng. Tuy nhiên những công dụng đầy đủ mà nó mang lại là gì? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn ở bài viết dưới đây nhé!

Tác dụng: Đuôi gió cao KIA MORNING là một trong những loại đồ chơi xe hơi có tác dụng tăng thêm tính an toàn cho xế yêu. Bởi với việc sử dụng sản phẩm này sẽ giúp cho việc định hướng gió được tốt hơn, tạo được lực ép xuống phần cốp xe giúp cho xe bám đường một cách tốt hơn. Chiếc xe của bạn sẽ được hạn chế tình trạng bay xe khi đi trên đường cao tốc với vận tốc lớn. Đồng thời tiết kiệm nhiên liệu một cách hiệu quả, mang đến cho xế yêu một vẻ đẹp hiện đại, hoàn mỹ hơn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc phù hợp với màu xe.

Kiểu dáng: Đuôi gió cao KIA MORNING được nghiên cứu, thiết kế và chế tạo một cách vô cùng công phu. Có kiểu dáng hiện đại, độc đáo và cuốn hút.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, cứng cáp, đảm bảo sự an toàn khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Cần phải đặt mua và lắp đặt sản phẩm ở những địa chỉ uy tín, chất lượng để đảm bảo về chất lượng của sản phẩm và sự an toàn khi sử dụng.

Hiện tại ThanhBinhAuto.vn đang cung cấp sản phẩm đuôi gió cao KIA MORNING cùng với rất nhiều loại phụ kiện, đồ chơi xe hơi cao cấp, chính hãng khác. Đây chính là sự lựa chọn vô cùng thông minh của người tiêu dùng. Hãy đến với chúng tôi để được cảm nhận và trải nghiệm.

Có thể bạn quan tâm:

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144054
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143851
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143819
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143652
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143511
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143428
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143304
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com