Đồng hồ cơ đặt trên ô tô xe hơi 133811 tại ThanhBinhAuto.vn

Đồng hồ cơ đặt trên ô tô xe hơi

Mã kho hàng : 133811 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 299.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn luôn muốn chiếc ô tô của mình trở nên thật hoàn hảo trong từng chi tiết. Vậy thì đồng hồ cơ đặt trên ô tô xe hơi chính là sản phẩm hữu ích góp phần không nhỏ giúp bạn thực hiện được mong muốn này. Sau đây sẽ là một số thông tin chi tiết về sản phẩm. Mời các bạn cùng tham khảo để hiểu rõ hơn về nó nhé.

Tác dụng: Đồng hồ cơ đặt trên ô tô xe hơi là phụ kiện xe chính hãng do ThanhBinhAuto.vn cung cấp. Sử dụng sản phẩm này sẽ giúp tài xế dễ dàng quan sát thời gian ngay cả khi đang điều khiển xe mà không cần mở điện thoại ra, tránh được các nguy cơ tiềm ẩn và mang đến sự an toàn cao khi lái xe. Ngoài ra, sử dụng sản phẩm này còn mang đến hiệu quả trang trí rất cao, tạo sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho không gian nội thất xe của bạn.

Màu sắc: Sản phẩm có màu sắc sang trọng, tinh tế và rất phù hợp với tổng thể màu sắc nội thất của xe.

Kiểu dáng: Đồng hồ cơ đặt trên ô tô xe hơi có kích thước nhỏ gọn, rất dễ dàng khi lắp đặt mà không gây chiếm nhiều diện tích trên xe. Thiết kế sang trọng, hiện đại, mang đến tính thẩm mỹ rất cao khi sử dụng.

Chất liệu: Được làm từ chất liệu cao cấp nên sản phẩm này có độ bền rất cao, có khả năng chống trầy xước không bị mài mòn hay bạc màu sắc. Đặc biệt, trong trường hợp chẳng may có va đập thì sản phẩm cũng không bị vỡ vụn gây thương tích cho người bên trong xe, tạo sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Bạn hãy lựa chọn hàng chính hãng để đảm bảo về chất lượng cũng như độ bền cho sản phẩm nhé. ThanhBinhAuto.vn tự hào là đơn vị uy tín và tin cậy chuyên cung cấp đồng hồ cơ đặt trên ô tô xe hơi và đa dạng các loại phụ kiện xe chính hãng khác. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với chúng tôi để có được sản phẩm chất lượng cao với giá rẻ bạn nhé.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143665
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142978
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142815
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142720
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142252
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142250
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142241
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com