Video Độ trần sao rơi xe PORSCHE 132589 tại ThanhBinhAuto.vn

Video Độ trần sao rơi xe PORSCHE

Mã kho hàng : 132589 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Bạn là chủ xe PORSCHE? Bạn muốn chiếc ô tô của mình có một diện mạo mới mẻ và nổi bật thì việc độ trần sao rơi xe PORSCHE sẽ là việc làm vô cùng đúng đắn, mang đến nhiều điều thú vị và tuyệt vời nhất cho chủ xe.

Tác dụng: Độ trần sao rơi xe PORSCHE là hình thức cải thiện lại trần xe với việc lắp đặt nhiều bóng đèn có độ sáng khác nhau, tạo thành dạng bầu trời sao đầy cuốn hút và đặc biệt nhất là vào khi trời tối. Chắc chắn đây sẽ là hình thức trang trí xe mang đến hiệu quả cao nhất, giúp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp cho chủ xe.

Màu sắc: Ánh sáng đèn đa dạng và phong phú, tạo nên sức hấp dẫn, thu hút mọi ánh nhìn.

Kiểu dáng: Sản phẩm với thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng khi lắp đặt mà không làm ảnh hưởng gì đến cấu trúc của xe.

Chất liệu: Sử dụng những chất liệu cao cấp nhất để độ trần sao rơi xe PORSCHE nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo sẽ cho độ bền cao và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Lưu ý khi sử dụng: Độ trần sao rơi xe PORSCHE cần được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao nhằm đảm bảo mang đến tính chính xác và tính thẩm mỹ cao nhất.

ThanhBinhAuto.vn sẽ là địa chỉ uy tín và tin cậy nhất mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây luôn có các sản phẩm tốt nhất, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chắc chắn sẽ mang đến sự hài lòng nhất cho khách hàng. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

 

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com