Độ móc kéo sau xe HYUNDAI KONA 131393 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ móc kéo sau xe HYUNDAI KONA

Mã kho hàng : 131393 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Độ móc kéo sau xe HYUNDAI KONA

Độ móc kéo sau xe HYUNDAI KONA

Độ móc kéo sau xe HYUNDAI KONA chính là một giải pháp độ xe vô cùng mới lạ mà các chủ xe hiện nay đang sử dụng. Đây chính là cách mà bạn có thể giúp ích được những phương tiện giao thông khác trên đường đi khi họ gặp trục trặc.

Mô tả sản phẩm

Tác dụng: Độ móc kéo sau xe HYUNDAI KONA chính là một trong phụ kiện giúp việc cứu hộ hiệu quả và nhanh chóng nhất mà các chỉ xe không nên bỏ qua. Khi một phương tiện khác bị chết máy hay có trục trặc ngay trên đường đi, lúc này bạn có thể sử dụng móc kéo sau để di chuyển phương tiện đó đến nơi sửa chữa một cách nhanh nhất có thể. Hoặc khi xe của bạn gặp trục trặc thì các xe khác cũng có thể làm tương tự như thế. Với việc độ móc kéo sau xe này xế yêu của bạn sẽ được trang bị một cách đầy đủ hơn, an toàn hơn.

Kiểu dáng: Sản phẩm dùng để độ móc kéo sau xe HYUNDAI KONA được thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tinh tế, dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng.

Chất liệu: Sử dụng chất liệu đảm bảo chất lượng, dây cáp được làm từ chất liệu có độ chịu lực cao, giúp cho quá trình kéo xe được diễn ra một cách suôn sẻ và an toàn.

Lưu ý khi sử dụng: Nên chọn mua sản phẩm ở những địa chỉ có uy tín và chất lượng để đảm bảo sản phẩm là tốt nhất, an toàn nhất.

Qua đây chúng ta thấy rằng việc độ móc kéo sau xe HYUNDAI KONA hay ở những dòng xe khác đều vô cùng cần thiết. Tại ThanhBinhAuto.vn mọi dịch vụ và sản phẩm phụ kiện về xe ô tô đều được đảm bảo về chất lượng và giá thành, nơi đây luôn là sự lựa chọn thông minh của tất cả các chủ xe.

Có thể bạn quan tâm:

Phim cách nhiệt ô tô, Camera hành trình, bậc bệ bước chân, Cảm biến lùi ô tô, Độ pô - pô xe hơi, Nắp thùng xe bán tải, Độ Tem Lôgô, Độ đèn, Cốp điện tự động, Máy bơm lốp ô tô, Camera 360 ô tô xe hơi



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 144130
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143686
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143510
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143357
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 143024
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142655
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142577
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142411
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142127
Giá: 17.500.000 VND
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com