Độ mở cốp điện xe FORTUNER 2017 125284 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ mở cốp điện xe FORTUNER 2017

Mã kho hàng : 125284 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: 7.995.000 VND
Số lượng
(0 đánh giá)

Fortuner 2017 là dòng xe khá phổ biến trên thị trường hiện nay, tuy nhiên dòng xe này lại chưa được trang bị cốp điện. Vì vậy, để mang đến sự hiện đại hoá cho xế yêu thì các chủ xe thường lựa chọn việc độ mở cốp điện xe FORTUNER 2017. Cùng theo dõi những thông tn chi tiết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

Tác dụng:

Độ mở cốp điện xe FORTUNER 2017 giúp mang đến sự thuận tiện hơn trong việc đóng hoặc mở cốp xe. Với sản phẩm này bạn chỉ cần thao tác một nút bấm mà không cần dùng đụng tay vào cốp mà vẫn có thể dễ dàng đóng và mở cốp, giúp tiết kiệm được thời gian và sức lực của người sử dụng.

- Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn có tính năng cảm biến tự động đổi chiều khi gặp vật cản, tạo sự an toàn cao cho người sử dụng.

- Bên cạnh đó, việc độ mở cốp điện xe FORTUNER 2017 còn mang đến sự tiện nghi và hiện đại cho xế yêu, giúp thể hiện đẳng cấp chủ sở hữu.

Chất liệu: Sản phẩm gồm thanh chống thủy lực, dây dẫn và các phụ kiện khác. Trong đó thanh chống thuỷ lực được sản xuất bằng chất liệu hợp kim và được sơn bằng lớp sơn màu đen hết sức sang trọng và bền bỉ. Vỏ dây dẫn điện và nút điều khiển là chất liệu nhựa ABS cao cấp tạo độ bền cực tốt và mang đến sự an toàn cao khi sử dụng.

Nếu quý khách có nhu cầu độ mở cốp điện xe FORTUNER 2017 thì hãy đến với ThanhBinhAuto.vn để nhận được sản phẩm chính hãng. Tại đây còn có cả lót cốp phục  vụ cho khách hàng lựa chọn để bảo vệ cho sàn cốp xe luôn bền bỉ. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về lót cốp nhé.

Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com