Độ Led, độ bi xenon xe SPARK 121917 tại ThanhBinhAuto.vn

Độ Led, độ bi xenon xe SPARK

Mã kho hàng : 121917 Trạng thái : call

Hãng sản xuất:
Giá: Liên hệ
Số lượng
(0 đánh giá)

Xe SPARK là một trong những dòng xe chiếm được cảm tình nhất hiện nay, khi sở hữu chiếc ô tô đầy cá tính này trong tay thì việc độ đèn để trang trí cho xế yêu thêm ấn tượng là vô cùng cần thiết. Trong đó, độ Led, độ bi xenon xe SPARK là được các chủ xế dành nhiều sự quan tâm đặc biệt hơn cả, vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về công nghệ độ đèn này qua bài viết sau đây nhé.

Tác dụng: So với những loại bóng đèn thông thường thì độ Led, độ bi xenon xe SPARK được nhiều chủ xe lựa chọn hơn cả. Bởi nó mang lại rất nhiều lợi ích cho người lái xe. Thứ nhất, có tác dụng bảo vệ đèn pha của xe. Thứ hai, do cường độ ánh sáng cao nên đèn led, đèn bi xenon cho những chùm ánh sáng dài giúp người lái xe quan sát rõ hơn khi lái xe trong điều kiện môi trường thiếu sáng, trên những đoạn đường vắng. Ngoài ra, độ đèn xe còn giúp chiếc xe trông mạnh mẽ, cá tính và nổi bật hơn.

Kiểu dáng: Độ Led, độ bi xenon xe SPARK được thiết kế vô cùng hiện đại, tỉ mỉ từng đường nét mang đến vẻ đẹp tổng thể cho chiếc xe.

Màu sắc: Ánh sáng phát ra vô cùng ấn tượng nhưng lại rất dịu mắt không làm chói mắt người đi ngược chiều

Chất liệu: Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp đạt tiêu chuẩn, đảm bảo độ bền trong thời gian sử dụng.

Với những ưu điểm nổi bật và lợi ích mang lại như vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn độ Led, độ bi xenon xe SPARK cho chiếc xe của mình. Hãy đến ngay ThanhBinhAuto.vn để sở hữu những sản phẩm chính hãng với mức giá hợp lý và được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.



Thông số kỹ thuật

Nhận xét - Đánh giá

avatar
Đánh giá:
x
Hỗ trợ 0913.51.00.33
Sản phẩm vừa xem
Sản phẩm tương tự
Mã hàng: 143642
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 142985
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 141174
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 140199
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 139588
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 136822
Giá: Liên hệ
Mã hàng: 135724
Giá: Liên hệ
Thiết kế bởi HuraSoft
Nguyễn Thanh Bình, số 32 Nguyễn Phong Sắc, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Điện thoại : 0913 51 00 33 - Email : otothanhbinh@gmail.com